Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, Tottenham đã có thể khai trương sân vận động mới vào tháng 4

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 10:53
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành London sau rất nhiều nỗ lực đã sắp có thể cho ra mắt ngôi nhà mới của mình vào tháng 4 tới đây sau khi nhận được lời chấp thuận mở cửa cho sự kiện khai trương.

Tham khảo thêm:

Các quan chức của Hội đồng Haringey đã đồng ý cho đội bóng thành London tổ chức một sự kiện với tối đa khoảng 10.000 người vào thứ 7 tuần tới để tham quan sân vận động sắp được đưa vào sử dụng sau rất nhiều lần lùi ngày khai trương.

Các cầu thủ và ban huấn luyện cũng như các cổ động viên của Tottenham sẽ dự kiến được trở về với sân White Hart Lane trong một diện mạo hoàn toàn mới ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu vào tháng 9 sau một mùa bóng phải thuê sân vận động quốc gia Wembley.

Sau gần 1 mùa chơi tại Wembley, các cầu thủ Tottenham sắp được trở lại White Hart Lane

Tuy nhiên kế hoạch này có thể sẽ được đẩy nhanh sau khi Spurs được cấp phép để có những trận đấu thử nghiệm tại sân vận động mới với số lượng khán giả vào sân tăng dần trước khi được cấp giấy phép chứng nhận an toàn và chính thức được đưa sân White Hart Lane mới vào sử dụng.

Trận đấu giữa đội U-18 Tottenham và tới đây sẽ là lần thử nghiệm đầu tiên của ngôi nhà mới của Spurs.

Sân vận động mới của Spurs sẽ được đưa vào sử dụng sau 2 lần thử nghiệm

Nếu như hai lần thử nghiệm này thành công thì Tottenham sẽ chính thức chuyển về White Hart Lane để thi đấu 5 trận đấu cuối cùng của cũng như trận sân nhà của vòng tứ kết sắp tới.

Thông báo chính thức về việc mở cửa sân vận động mới sẽ được công bố sau khoảng 1 tháng và các cổ động viên của Gà Trống đang rất háo hức được hít thở bầu không khí quen thuộc tại White Hart Lane ngày nào.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?