Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau thời gian dài bị Việt Nam “đè nén”, người Thái Lan mới có dịp “nổ tưng bừng”

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 07:55
5/5 của 1 đánh giá

Sau thời gian dài chịu áp lực rất lớn từ người hâm mộ đặc biệt là sau những lần thất bại và mất điểm ngay trên sân nhà trước Việt Nam, Thái Lan mới có dịp “nổ tưng bừng” sau thắng lợi 3-0 trước Indonesia.

Tham khảo thêm:

Một vài năm trở lại đây, bóng đá Thái Lan lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng. Mặc dù có sự thay đổi lớn trên băng ghế chỉ đạo thế nhưng ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022 thế nhưng Thái Lan vẫn để mất điểm ngay trên sân nhà trước Việt Nam. Trong 9 trận gần nhất đội bóng xứ Chùa vàng chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận kèm theo sự thất vọng của người hâm mộ.

Thậm chí trong vài tháng qua, người hâm mộ của “Voi chiến” còn nhiều phen phải thất vọng hơn nữa khi thấy đội nhà liên tục phải nhận kết quả không tốt trước bóng đá Việt Nam ở mọi cấp độ.

Sau thời gian dài chịu áp lực rất lớn từ người hâm mộ đặc biệt là sau những lần thất bại và mất điểm ngay trên sân nhà trước Việt Nam, Thái Lan mới có dịp “nổ tưng bừng” sau thắng lợi 3-0 trước Indonesia vào tối ngày 10/9.

Thái Lan có chiến thắng đậm trước Indonesia sau trận hòa 0-0 trước Việt Nam

Dường như bị dồn nén quá lâu, ngay khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc, truyền thông Thái Lan lập tức “đổi giọng” và dành những lời có cánh cho thầy trò HLV Akira Nishino.

Trên tờ SiamSport giật dòng tít: “Chiến tích 11 năm mới có trước Indonesia! Supachok tỏa sáng rực rỡ với cú đúp”

‘Thái Lan đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng ta tấn công rất tốt và ghi được liền 3 bàn thắng. Như vậy, sau trận hòa trước Việt Nam, chúng ta đã có 3 điểm quý giá tại vòng loại World Cup 2022”

Ngoài ra trang SMMSports dùng 2 từ “hủy diệt” để nói về chiến thắng của đội nhà.

Mặc dù giành chiến thắng đậm thế nhưng Thái Lan cũng gặp không ít khó khăn trước đội chủ nhà Indonesia. Chỉ khi Supachok ghi bàn mở tỉ số ở phút 55 mới giúp “Bầy voi chiến” khai thông thế bế tắc và có liền 2 bàn thắng ngay sau đó.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?