Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp Bundesliga nhận định về cầu thủ Việt, Quang Hải sáng cửa sang Đức chơi bóng

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 21:06
5/5 của 1 đánh giá

Giám đốc Bundesliga tại châu Á Kevin Sim có đôi lời nhận định về khả năng chơi bóng của cầu thủ Việt tại Đức. Theo đó, vị này đánh giá rất cao khả năng của những cầu thủ Việt và coi đây như một miền đất tiềm năng.

Tháng 4/2019, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu được cho là lọt vào tầm ngắm của đội bóng nổi tiếng Borussia Monchengladbach nhưng cuối cùng anh lại chọn SC Heerenveen làm bến đỗ. Cùng với đó Công Phượng sang Bỉ thi đấu có thể thấy cầu thủ Việt Nam đã tiến bộ rất rõ và thu hút những tuyển trạch viên từ khắp châu Âu.

Việt Nam không chỉ là vùng đất có nhiều cầu thủ tài năng, mà còn trở thành thị trường tiềm năng với nhiều đội bóng tại châu Âu, đặc biệt với các đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga.

Trên đây cũng là lời nhận định của Giám đốc Bundesliga tại châu Á Kevin Sim: “Sau khi theo dõi màn trình diễn của vài cầu thủ, tôi thấy họ rất tài năng. Lúc này, chỉ cần những gương mặt ấy nhận được sự chung tay giúp sức từ nhiều phía, tôi nghĩ họ còn tiến bộ nhiều. Tôi cho rằng các CLB nên tạo điều kiện cho cầu thủ của mình ra nước ngoài”, ông Kevin Sim chia sẻ.

Ông Kevin Sim đánh giá cao khả năng của cầu thủ Việt

Bóng đá Đức luôn được xem là mái nhà châu Âu của những tài năng châu Á. Mùa 2018/19, hai sân chơi cao nhất của nước Đức quy tụ nhiều cầu thủ đến từ phương Đông.

Trong số các cầu thủ Việt Nam hiện tại Quang Hải đang là cái tên được kỳ vọng nhất. Dù chưa thi đấu ở nước ngoài thế nhưng tài năng của anh được nhiều đội bóng tại châu Âu quan tâm đến. Nếu có thể, Bundesliga sẽ là nơi thích hợp cho cầu thủ sinh năm 1997 thử sức bản thân.

Ông Kevin Sim tiết lộ Bundesliga sẽ tổ chức nhiều sự kiện tại dải đất hình chữ S. Điều này cũng đủ thấy được Bundesliga đang quan tâm đến bóng đá Đông Nam Á và đặc biệt là bóng đá Việt Nam.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?