Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở về sau đợt tập trung ĐTQG, Văn Lâm ngay lập tức tập luyện cùng Muangthong

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 05:52
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhanh chóng trở lại với việc luyện tập sau khi trở lại đội bóng chủ quản từ đợt tập trung ĐTQG.

Mới đây, fan page của đội bóng thuộc Thai League – Muangthong United đã đăng tải một số hình ảnh trong buổi tập mới nhất của câu lạc bộ, những cái tên quen thuộc của đội bóng này đều đã góp mặt như Adisak Kraisorn hay Teerasil Dangda và cả thủ thành Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi trở lại từ đợt triệu tập đội tuyển quốc gia cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, Văn Lâm đã ngay lập lức trở lại luyện tập cùng Muangthong, câu lạc bộ này vẫn đang có mục tiêu lọt vào một vị trí trong top 4 của giải đấu.

Văn Lâm ngay lập tức trở lại tập luyện cho Muangthong United sau đợt trập trung ĐTQG

Văn Lâm ở 2 trận đấu vừa qua là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của đội tuyển Việt Nam, bàn thua ở trận đấu với Indonesia lần đầu tiên thủ môn sinh năm 1993 này phải vào lưới nhặt bóng. Xét về thành tích, Văn Lâm vẫn đang là 1 trong 10 thủ môn hàng đầu của vòng loại World Cup khu vực Châu Á.

Ở trận đấu tới tại Thai League, đội bóng của Văn Lâm sẽ tiếp đón câu lạc bộ Chonburi trên sân nhà vào 18h ngày 20/10 ở vòng đấu thứ 29, đây là trận đấu mà Muangthong buộc phải giành chiến thắng nếu muốn chen chân vào top 4.

Khoảng cách giữa Muangthong và đội bóng xếp trên là Bangkok United là 3 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Ngoài Văn Lâm, có 2 cái tên khác của ĐTVN cũng nhanh chóng trở lại đội bóng chủ quản thay vì về Việt Nam đó là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?