Bạn muốn tắt quảng cáo?

NHM Việt Nam có thể ăn tối cùng huyền thoại Roberto Carlos tại TP.HCM

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Những fan hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể ngồi ăn tối cùng huyền thoại Roberto Carlos vào ngày 6 tháng 2 tới ở TP Hồ Chí Minh. Thế nhưng để thực hiện được điều này, fan Việt sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Trước đó, hồi tháng 6 năm ngoái, Roberto Carlos cùng các danh thủ nổi tiếng khác như Luis Figo, Didier Drogba cũng từng đến TP Hồ Chí Minh để tham dự một sự kiện bóng đá đường phố.

Thế nhưng ngay sau khi kết thúc chuyến đi ở Campuchia vào ngày 5/2, Roberto Carlos sẽ hội ngộ fan hâm mộ Việt Nam vào ngày 6/2 ở TP Hồ Chí Minh. Trong tối cùng ngày này, ban tổ chức sẽ thiết kế một chương trình đặc biệt để Roberto Carlos ăn tối và giao lưu cùng các cổ động viên.

NHM Việt Nam có thể ăn tối cùng huyền thoại Roberto Carlos tại TP.HCM

Bữa tối sẽ được tổ chức tại một nhà hàng 5 sao sang trọng trên tầng cao 25-26 ở trung tâm quận 1. Người hâm mộ có thể đặt vé với các mức giá 1,5 triệu, 5 triệu, 10 triệu để có dịp trò chuyện cùng thần tượng của mình.

Đáng chú ý, người hâm mộ chịu chơi còn có thể bỏ ra số tiền 20 triệu đồng để ngồi cùng bàn với Roberto Carlos, bàn này chỉ có 20 ghế và dành cho những người thật sự yêu mến huyền thoại này.

Đây là số tiền không hề nhỏ, hơn nữa việc TP Hồ Chí Minh đang chịu những ảnh hưởng nhất định bởi virus Corona cũng khiến nhiều người lo ngại. Thế nhưng đơn vị tổ chức tin tưởng vào việc sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho fan hâm mộ và huyền thoại Roberto Carlos.

“Chúng tôi rất là cân nhắc và tìm hiểu rất kỹ rằng virus Corona trên 22 độ C sẽ không còn gây hại và chết đi. Dĩ nhiên, nỗi lo bệnh dịch có thể sẽ ảnh hưởng đôi chút đến những fan hâm mộ muốn đến dùng bữa tối chung với Roberto Carlos.”, đại diện đơn vị tổ chức lên tiếng.

Roberto Carlos sẽ tái ngộ người hâm mộ Việt Nam

Carlos là cựu hậu vệ cánh trái nổi tiếng của ĐT Brazil cũng như CLB Real Madrid. Anh được biết đến với những pha bóng tốc độ bên hành lang cánh cùng những cú sút mạnh như búa bổ. Một trong những cú đá phạt nổi tiếng của Carlos là bàn thắng từ chấm đá phạt với quỹ đạo hình quả chuối vào lưới ĐT Pháp tại Cúp tứ hùng năm 1997.

Ngoài danh hiệu vô địch World Cup 2002, Carlos còn 2 lần giành chức vô địch Copa America cùng ĐT xứ Samba. Với Real, Carlos có 4 chức vô địch La Liga, 3 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League, 1 Siêu Cúp châu Âu và 2 Cúp Liên lục địa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?