Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Feyenoord hứa đưa sao Việt sang Hà Lan thi đấu

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 16:49
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây giám đốc đối ngoại CLB Feyenoord đã khẳng định Việt Nam có nhiều tài năng có thể chơi ở Hà Lan, và ông sẽ giúp họ làm được điều đó trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công trong thời gian gần đây, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè quốc tế. Rất nhiều những CLB nổi tiếng trên thế giới đã đặt vấn đề hợp tác với Việt Nam để cùng phát triển những tài năng bóng đá trẻ.

Và gần đây nhất, chúng ta đã nhận được sự quan tâm của CLB Feyenoord Rotterdam. Mới đây, đội bóng đến từ Hà Lan cùng Hoàng Anh Gia Lai đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược, toàn diện lần đầu tiên giữa 2 nền bóng đá Việt Nam và Hà Lan.

CLB Feyenoord Rotterdam và Hoàng Anh Gia Lai đã kí thỏa thuận hợp tác

Trong ngày kí kết, giám đốc đối ngoại Feyenoord Rotterdam – ông Gido Vader đã có những đánh giá hết sức tích cực về bóng đá Việt Nam:

“Nhiều tháng trước chúng tôi chính thức liên hệ với Hoàng Anh Gia Lai. Mọi thứ diễn ra rất chóng vánh. Tôi đã gặp bầu Đức, Giám đốc điều hành Nguyễn Tấn Anh, xem đội 1 HAGL, học viện HAGL JMG tập luyện…  Tôi rất ấn tượng với cách bầu Đức tâm huyết với bóng đá trẻ.

“Tôi nghĩ Việt Nam có những người như bầu Đức là rất đáng mừng khi họ cùng chia sẻ tình yêu và trách nhiệm phát triển bóng đá. Tôi hy vọng bầu Đức và những người tâm huyết khác, những người dành hết tâm hồn cho bóng đá, sẽ được tưởng thưởng bằng việc Việt Nam lọt vào World Cup 2026.”

Sếp lớn của Feyenoord Rotterdam cũng khẳng định sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển trong tương lai. Đặc biệt là sẽ đưa cầu thủ Việt đến Hà Lan thi đấu trong thời gian tới:

“Chúng tôi biết làm thế nào để bổ sung các nhân tố giúp bóng đá Việt Nam mạnh mẽ hơn như cải thiện kỹ chiến thuật, kinh nghiệm hay thể lực để cầu thủ có thể chơi tốt cả một mùa giải dài.

Tôi nghĩ Việt Nam có nhiều tài năng có thể chơi ở Hà Lan. Tôi có giấc mơ sẽ giúp những tài năng Việt Nam phù hợp với cách chơi bóng tại quốc gia chúng tôi. Nét đặc biệt trong bóng đá là không có giới hạn nào cả. Feyenoord muốn góp sức trong sự nghiệp phát triển tài năng trẻ thực sự của Hoàng Anh Gia Lai cũng như bóng đá Việt Nam”.

Sếp lớn Feyenoord đã hứa đưa sao Việt sang Hà Lan thi đấu trong tương lai

Với khẳng định rất chắc chắn từ phía Feyenoord, Hoàng Anh Gia Lai cũng như Việt Nam có thể hoàn toàn tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp của bóng đá nước nhà trong tương lai.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?