Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn La Liga mời gọi Mourinho trở lại giải đấu cao nhất xứ bò

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Chủ tịch của La Liga – Javier Tebas đã mời gọi HLV Jose Mourinho trở lại Tây Ban Nha để dẫn dắt một đội bóng đang chơi tại giải đấu cao nhất xứ bò tót. Javier Tebas vẫn đánh giá rất cao khả năng của “người đặc biệt”.

Tham khảo thêm:

Jose Mourinho bị Man United sa thải sau chuỗi thành tích kém cỏi tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại “người đặc biệt” vẫn chưa lên tiếng về tương lai tuy nhiên một loạt tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha xác nhận về khả năng ông sẽ trở về Real Madrid thế chỗ cho HLV Solari.

Chủ tịch La Liga mời gọi Mourinho quay trở lại

Dù không có thành tích tốt cùng Man United giai đoạn đầu mùa giải tuy nhiên chất lượng chuyên môn và khả năng của Mourinho vẫn được nhiều người đánh giá cao. Mới đây, Chủ tịch của La Liga – Javier Tebas đã mời gọi HLV Jose Mourinho trở lại Tây Ban Nha để dẫn dắt một đội bóng đang chơi tại giải đấu cao nhất xứ bò tót.

“Ông ấy là một vị huấn luyện viên giỏi và tôi nghĩ việc ông ấy quay trở lại La Liga là điều không hề tệ một chút nào. Về phía cạnh chuyên môn, tôi nghĩ rằng đó là điều rất tốt dù tôi không biết ông ấy sẽ dẫn dắt đội bóng nào”

Mourinho vẫn được đánh giá cao

“La Liga có quan điểm là không có ngôi sao nào. Tất cả các cầu thủ đều bình thường như nhau và họ đều được chào đón ở đây. Tuy nhiên chúng tôi muốn giải đấu cũng có một thương hiệu mạnh như Ngoại hạng Anh khi học quảng bá xuất sắc trong 20 năm qua mà không có bất cứ Quả bóng vàng nào”

Mourinho từng có thời gian dẫn dắt Real Madrid trong giai đoạn từ năm 2010 đến năm 2013. Ông cùng Los Blancos giành 1 La Liga, 1 Cúp Nhà vua và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?