Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Man United ra tuyên bố đặc biệt ngay trước khi Phiên chợ hè bắt đầu

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 08:19
5/5 của 1 đánh giá

Theo một tuyên bố mới nhất, phó chủ tịch Ed Woodward nói rằng ông sẽ không ngần ngại chi tiền cho HLV Solskjaer mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tham khảo thêm:

Man United vừa phải trải qua một mùa giải thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Không chỉ kém đội vô địch là Man City với khoảng cách lên tới 32 điểm, Man United còn không thể có suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Man United vừa trải qua một mùa giải thất vọng

Mặc dù thành tích trên sân cỏ yếu kém là vậy nhưng doanh thu của đội bóng chủ sân Old Trafford lại vô cùng khả quan. Doanh thu quý III của CLB tằng 3,4% lên 152 triệu bảng. Lợi nhuận kinh doan tăng 94% lên 14,2 triệu bảng.

Chính vì vậy, trong tuyên bố mới nhất của mình, phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng công khai ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer về mọi mặt tại thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới:

“Sau mùa giải sóng gió vừa qua, chúng tôi đang khẩn trương bắt tay vào chuẩn bị cho mùa bóng mới với mục tiêu kiến tạo thành công cho CLB vĩ đại này, điều mà các CĐV của chúng tôi xứng đáng được tận hưởng. Với tiềm lực tài chính của mình, chúng tôi có thể hậu thuẫn cho HLV Ole Gunnar Solskjaer mua sắm để cải thiện chất lượng đội ngũ”.

Phó chủ tịch Woodward tuyên bố sẽ ủng hộ HLV Solskjaer tại kỳ chuyển nhượng mùa hè

“Rõ ràng kết quả của mùa giải vừa kết thúc không như chúng tôi mong muốn nhưng Ole cùng các cộng sự đã nỗ lực hết mình và chúng tôi đã sẵn sàng giúp họ một tay để đưa MU trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh mùa tới. Đó là mục tiêu lớn nhất của CLB. Ole, ban huấn luyện, các cầu thủ đều khát khao muốn đưa MU trở lại đỉnh cao”.

“Chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng lại MU, cùng nhau đưa MU trở lại là đội bóng vĩ đại và chúng tôi có đủ điều kiện tài chính để thực hiện tham vọng đó”. Phó chủ tịch Ed Woodward kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?