Bạn muốn tắt quảng cáo?

‘Sếp lớn’ Thanh Hóa ra tay, bầu Đệ rút công văn rời V.League

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 16:49
2.7/5 của 19 đánh giá
Ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc sở VH-TT&DL Thanh Hóa chỉ đạo CLB Thanh Hóa rút ngay đơn xin không tham dự V.League 2020.

Trước việc và tập trung quân số để dự V.League 2021, giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Phạm Nguyên Hồng cho biết ông không hề biết việc bầu Đệ gửi công văn này cho VFF. Ông Hồng cho biết không có chuyện Thanh Hóa bỏ bóng đá và sẽ yêu cầu bầu Đệ rút ngay đơn xin bỏ giải về.

Ông Hồng nói với Tuổi trẻ: "Sáng nay, tôi hỏi anh Nguyễn Văn Đệ lý do vì sao anh xin dừng V-League, anh đã báo cáo UBND tỉnh chưa ? Anh Đệ nói với tôi rằng có 4-5 CLB cùng gửi đơn xin dừng V-League vì tình hình dịch COVID-19. Đơn này chỉ là đơn đề xuất xin dừng giải vì dịch bệnh khiến các CLB bị động, dừng giải để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Trước thông tin bầu Đệ gửi công văn xin bỏ V-League 

Giải dừng thì trao phần thưởng cho đội đứng đầu và không có CLB nào xuống hạng. Tôi nói với anh Đệ là làm những việc này thì anh cần báo cáo lãnh đạo sở, UBND tỉnh. Anh Đệ nói đây là sơ suất của anh ấy. Còn vì điều kiện khó khăn không tham gia V-League 2020 nữa là không có. Tôi cũng đề nghị anh Đệ rút kinh nghiệm vì đây là đội bóng của tỉnh chứ không phải của cá nhân nào".

Nói về công ăn của Thanh Hóa, ông Phạm Nguyên Hồng nói: "Văn bản này tôi không được biết mà chỉ biết văn bản xin tạm dừng V-League trước đó thôi. Anh Đệ không có quyền làm công văn xin dừng tham dự giải được. Tôi sẽ yêu cầu anh Đệ rút công văn này về ngay. Chủ trương của tỉnh, ngành thể thao Thanh Hóa là không bao giờ bỏ bóng đá trong bất cứ hoàn cảnh nào".

Giám đốc sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Thanh Hóa đã bác bỏ điều này 

Về phần mình, bầu Đệ cũng đã thừa nhận: “"Chúng tôi sẽ tiếp tục. Ban huấn luyện và các cầu thủ không về nhà nữa. Họ đang ra sân tập luyện. Sau khi chúng tôi gửi công văn, lãnh đạo VFF và VPF đã gọi điện trao đổi. Họ cho biết sẽ sắp xếp để đầu tuần tới các đội bóng ngồi lại với nhau, chia sẻ khó khăn, cùng tìm giải pháp. Như vậy là họ đã biết tôn trọng các CLB, biết lắng nghe. Vì vậy, chúng tôi sẽ trở lại thi đấu, nếu tình hình dịch ổn", bầu Đệ lý giải. "Mọi người nói chúng tôi tuyên bố bỏ giải để phá V-League là không đúng. Đội đơn giản muốn dừng, lấy thành tích 11 vòng đã qua để làm kết quả cả mùa. Có điều này là bởi dịch bùng phát, bóng đá khó có thể trở lại. Giờ nếu Ban tổ chức đưa ra được phương án hợp lý, chúng tôi sẽ chơi tiếp".

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?