Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn Real lên tiếng xác nhận tương lai của Lopetegui

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 17:07
5/5 của 1 đánh giá

Emilio Butragueno, chân sút nổi danh một thời của Real Madrid, hiện đang nắm giữ vai trò giám đốc thể thao của CLB, đã đảm bảo tương lai của HLV Julen Lopetegui ở sân Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ bị sa thải bất cứ lúc nào khi thành tích của Real trong thời gian vừa qua quá bết bát. Trước trận thắng Viktoria Plzen với tỉ số 2-1 tại Champions League mới đây, Los Blancos đã trải qua chuỗi 5 trận đấu liên tiếp toàn hòa và thua.

Đã có nhiều thông tin cho biết, Lopetegui sẽ phải khăn gói rời sân Bernabeu trước khi CLB có trận cầu siêu kinh điển với Barcelona diễn ra vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Real, Butragueno đã bác bỏ tất cả những tin đồn đó và cho biết HLV hiện tại của đội bóng vẫn ở lại và sẽ dẫn dắt toàn đội tại siêu kinh điển sắp tới: “Lopetegui vẫn sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo”.

Butragueno đảm bảo tương lai trong thời gian sắp tới cho HLV Lopetegui

“Trong thời gian khó khăn như hiện tại, các CĐV cần có được sự bình tĩnh và giữ niềm tin đối với HLV trưởng”.

“Trận đấu vào Chủ nhật tới sẽ mang đến động lực rất lớn cho chúng tôi”.

Liệu Lopetegui có thể lấy lại được niềm tin của các CĐV Real?

“Việc những tin đồn về việc HLV bị sa thải xuất hiện liên tục sau những kết quả bết bát là điều dễ hiểu trong . Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đến Nou Camp với sự tự tin rất lớn và hi vọng vào một trận đấu tốt”.

Trong khi đó, đối thủ của Real sắp tới tại , Barcelona đang bay cao trên BXH giải đấu. Vào ngày mau, đội bóng này sẽ có cuộc tiếp đón Inter Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?