Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhắc lại quá khứ, Setien cảnh báo Barcelona trước trận gặp Napoli

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 07:47
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu với giới truyền thông trước trận gặp Napoli ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1, HLV Quique Setien đã gợi nhắc lại những chuyến quá khứ để cảnh báo các học trò tại Barcelona.

Barcelona có chuyến hành quân tới Italia để chạm trán Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 26/2. Rõ ràng, xét về đẳng cấp và lực lượng, thầy trò Setien được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Đó là còn chưa kể, ở mùa giải năm nay, phong độ của đội chủ nhà Napoli là tương đối phập phù.

Trước thềm màn so tài nói trên. Barcelona đã được tiếp sức bởi việc vượt qua Real Madrid để độc chiếm ngôi đầu bảng tại La Liga. Chiến thắng đậm trước Eibar hôm 22/2 cùng với cú poker siêu đẳng mà Lionel Messi thực hiện giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan tự tin hành quân đến xứ sở mỳ ống.

Dù vậy, phát biểu với giới truyền thông khi nói về cuộc so tài này, HLV Setien lại tỏ ra khá khiêm nhường. Theo đó, vị chiến lược gia người TBN cho biết: “Đây là một trận đấu ở Champions League – nơi luôn tồn tại những bất ngờ và mọi thứ không thể đoán định. Vì thế, chúng tôi cần phải duy trì sự tập trung và phong độ cao nhất.

Setien nhắc lại chuyện quá khứ

Tôi rất hạnh phúc bởi đây là trận đấu đầu tiên của tôi tại cúp C1. Đó là động lực cho bản thân tôi để tôi có được những quyết định chính xác nhằm mang về kết quả tốt cho đội bóng”.

Bên cạnh sự cẩn trọng trước thềm trận đấu nói trên, Setien cũng không quên gợi nhắc chuyện quá khứ để cảnh báo các học trò tại Barcelona. Ông nhấn mạnh: “Những chuyến hành quân đến Italia chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Barcelona từng thất bại cay đắng trước Roma. Ngoài ra, chúng tôi cũng từng thua Liverpool trên sân khách. Bởi vậy, sẽ không thể chủ quan trước những chuyến hành quân xa nhà.

Toàn đội sẽ làm tất cả để giành chiến thắng, tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng”.

Để cảnh báo học trò trước trận gặp Napoli

Mùa giải năm nay, dù thi đấu không ổn định song Napoli đã chơi cực hay trước các đội bóng lớn. Họ từng đánh bại đương kim vô địch Liverpool ở vòng bảng cúp C1, hạ gục Inter Milan, Juventus hay Lazio – những CLB đang đứng ở top 3 Serie A tại các giải đấu quốc nội.

Vì thế, sự cẩn trọng mà HLV Setien nhắc tới là điều không thừa, nhất là khi nỗi ám ảnh về trận thua Roma năm 2018 vẫn còn đó với Barcelona.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?