Bạn muốn tắt quảng cáo?

Shaqiri bày tỏ cuộc sống của anh tại Liverpool

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Xherdan Shaqiri mới đây đã công khai chia sẻ cuộc sống và những mối quan hệ của anh kể từ khi chuyển đến Liverpool.

Xem thêm:

Cầu thủ người Thụy Sĩ đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Stoke City vào mùa giải trước. Đó chính là lý do khiến HLV muốn đưa anh về sân Anfield.

Tuy nhiên, việc Lữ đoàn đỏ chiêu mộ thêm đã khiến cho Shaqiri mất đi vị trí chính thức trong màu áo Liverpool. Với chỉ 97 phút thi đấu trong 4 lần được ra sân trong mùa giải năm nay, rõ ràng giới mộ điệu có quyền đặt dấu hỏi về tương lai của anh tại The Kop.

Shaqiri vẫn đang phải ngồi dự bị quá nhiều

Mặc dù vậy, anh vẫn cho biết mình không hề gặp phải vấn đề gì trong màu áo Qủy đỏ vùng Merseyside và khẳng định đang rất gần với việc chen chân thành công vào đội một.

“Tôi có mối quan hệ rất tốt với HLV Klopp. Ông ấy tạo cho không khí làm việc của chúng tôi trở nên rất vui vẻ”.

Shaqiri vẫn tin đang giữ được mối quan hệ rất tốt với HLV Klopp

“Tôi đang rất hạnh phúc ở Liverpool. Tôi nghĩ tôi đã rất gần với việc có một suất đá chính rồi”.

Shaqiri mặc dù đang chơi bóng cho đội chủ sân Anfield, nhưng hiện tại, cầu thủ này vẫn đang sống trong một căn hộ ở thành phố Manchester, nơi cư trú của anh từ khi còn khoác áo Stoke.

Tiền vệ 27 tuổi này chia sẻ: “Tôi vẫn sẽ ở Manchester mà thôi. Thành thật, tôi chỉ đến Liverpool khi có những buổi tập và những trận đấu ở nơi đây”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?