Bạn muốn tắt quảng cáo?

SHB Đà Nẵng chiêu mộ cầu thủ từng “ăn tập” ở Paris Saint-Germain

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 18:44
3/5 của 2 đánh giá

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, SHB Đà Nẵng đã có sự bổ sung chất lượng khi ký hợp đồng với tiền đạo Philippe Nsiah – từng tập ở lò Paris Saint-Germain.

Trước thời điểm V-League 2020 khởi tranh, các đội bóng đang tích cực bổ sung nhân lực cho mùa giải mới. Trong đó, SHB Đà Nẵng đã sở hữu bản hợp đồng chất lượng với ngoại binh tiền đạo Philippe Nsiah.

Cụ thể, theo xác nhận của ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch SHB Đà Nẵng, đội chủ sân Hòa Xuân đã chiêu mộ chân sút người Pháp – Philippe Nsiah theo dạng “ký nháy” cho trận đấu tại Cúp Quốc gia.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ Philippe Nsiah – từng tập tại PSG

Theo kế hoạch ban đầu, SHB Đà Nẵng sẽ gặp CLB Huế vào ngày 9/2. Nếu Nsiah thể hiện tốt trong trận này, Đà Nẵng sẽ trao cho anh hợp đồng dài hạn và điền tên vào danh sách đăng ký dự V-League 2020.

Tuy vậy, các trận đấu Cúp Quốc gia đã được điều chỉnh, với 2 phương án là khai mạc vào ngày 23/2 hoặc 3/4. Nếu loạt trận cúp quốc gia diễn ra tháng 4 theo phương án 2, tức sau ngày khai mạc V-League 2020, Đà Nẵng không có dịp kiểm chứng tài năng của Nsiah.

Được biết, phía SHB Đà Nẵng tiết lộ Nsiah từng ăn tập ở lò trẻ CLB Paris Saint-Germain, thông tin này được kiểm chứng trên trang Transfermarkt. Năm ngoái, Nsiah khoác áo CLB Academica Clinceni tại Romania, anh ra sân 11 trận và ghi một bàn. Nsiah từng thử sức ở các giải hạng dưới Pháp nhưng không thành công.

Đà Nẵng tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Trước thềm V-League 2020, CLB Đà Nẵng cải tổ mạnh mẽ đội hình khi chia tay Võ Huy Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Đỗ Merlo và một loạt cầu thủ nội không còn được Lê Huỳnh Đức trọng dụng.

Đội chủ sân Hòa Xuân chiêu mộ nhiều cái tên đáng chú ý như Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn (từ SLNA) và mượn Lục Xuân Hưng của CLB Thanh Hóa.

Mới đây, Becamex Bình Dương cũng đã có sự bổ sung chất lượng với ngoại binh Youssouf Toure. Tiền đạo người Pháp sở hữu chiều cao 1m84 và nặng 80kg. Vị trí sở trường của Toure là tiền đạo cắm. Ở mùa giải trước, Youssouf Toure thi đấu cho CLB Sanna Khánh Hoà.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?