Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu cò bóng đá Việt Nam tiết lộ sốc về Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 17:03
5/5 của 1 đánh giá

Nhà môi giới Nguyễn Minh Châu đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về vấn đề ngoại binh của Hoàng Anh Gia Lai.

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai đang cho thấy sự khởi sắc trở lại với hai chiến thắng mới đây trước Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa đều với tỉ số 3-2, qua đó giúp đội bóng phố Núi chấm dứt chuỗi trận thất vọng để leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sau vòng 18.

Tuy nhiên có một điều có thể dễ thấy là các bàn thắng đội bóng phố Núi có được đều do công của các chân sút nội.

Trong khi đó, ngoại binh mới là Felipe Martins được ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai đem về ở giai đoạn lượt về để thay thế cho Chevaughn Walsh đang để lại sự thất vọng đến tột cùng khi không tạo ra dấu ấn đáng kể nào.

Felipe Martins đang để lại sự thất vọng lớn trên hàng công Hoàng Anh Gia Lai

Felipe là cái tên bị bình chọn là cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tệ nhất trong trận đấu với Thanh Hóa. Hơn 90 phút trên sân, tiền đạo người Brazil tỏ ra vô cùng chậm chạp, vụng về và gần như mất liên lạc hoàn toàn với đồng đội.

Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai lối chơi của đội bóng phố Núi. Thậm chí, đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh đã phát cáu vì không chỉ đạo được ngoại binh này.

Cụ thể, tiền vệ người Thái Bình liên tục la hét yêu cầu Felipe thi đấu tập trung, nhưng chân sút này không hề quay lại.

Chia sẻ về việc những ngoại binh thi đấu không tốt trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai, nhà môi giới Nguyễn Minh Châu tiết lộ:

“Hầu hết ngoại binh từng có kinh nghiệm thi đấu ở Việt Nam đều từ chối đến Hoàng Anh Gia Lai. Còn các cầu thủ mới đến thì họ sẵn sàng thử sức để tìm cơ hội trụ lại với giải đấu này.

Những ngoại binh này cho biết họ khó đạt được phong độ khi chơi cùng đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai. Họ phải chơi theo ý các cầu thủ nội và không có vệ tinh xung quanh. Hoàng Anh Gia Lai không phụ thuộc vào việc đá khoán cho ngoại binh nên tiền đạo có giỏi cũng khó tỏa sáng.

Hoàng Anh Gia Lai dùng ngoại binh trên hàng công đôi khi chỉ để tì đè, lôi kéo đối phương chứ không phải để ghi bàn”.

Các ngoại binh thường thi đấu không tốt khi đến Hoàng Anh Gia Lai

Một minh chứng rõ nét cho việc này đó là trường hợp của tiền đạo Rimario, bởi ở lượt đi 2018, cầu thủ người Jamaica ra sân trong suốt 13 trận nhưng không có bất cứ bàn thắng nào.

Trong khi đó khi vừa chuyển đến Thanh Hóa trong giai đoạn lượt về, ngoại binh này chơi rất hay và ghi được 8 bàn sau 8 trận ra sân cho đội bóng xứ Thanh ở giai đoạn lượt về V-League 2018.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?