Bạn muốn tắt quảng cáo?

Siêu phẩm của Xuân Trường dẫn đầu top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 18 V-League

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Siêu phẩm sút phạt vào lưới Thanh Hóa tại vòng 18 của Xuân Trường đang chiếm ưu thế cực lớn trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất vòng 18 V-League.

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa đã cống hiến cho vòng 18  một trận cầu đầy kịch tính. 5 bàn thắng đã được chia đều cho cả 2 đội. Và 2 trong số đó đến từ những pha sút phạt đẹp mắt của Lương Xuân Trường.

Đầu tiên là bàn sút phạt mở tỷ số ở phút thứ 6 và kế đến là bàn thắng ở hiệp hai giúp Hoàng Anh Gia Lai lấy lại lợi thế dẫn trước 1 bàn. Đặc biệt là bàn thắng thứ 2.

Xuân Trường đã lập một cú đúp siêu phẩm vào lưới Thanh Hóa

Từ tình huống Hoàng Anh Gia Lai được hưởng quả phạt ngay trước vòng 16m50. Xuân Trường đã thực hiện tình huống sút phạt kĩ thuật đưa bóng về góc xa khung thành khiến cho thủ thành Thanh Hóa chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Bàn thắng đẹp mắt của Xuân Trường đã được đánh giá cao. Và hiện đang dẫn đầu top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 18 V-League.

Siêu phẩm của Xuân Trường dẫn đầu top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 18

Ngoài bàn của Xuân Trường, 4 bàn thắng còn lại trong top thuộc là pha đánh đầu của Nguyễn Công Thành của TP.HCM vào lưới Hà Nội trong những phút thi đấu cuối cùng (Top 5), pha đánh đầu của Bruno (Viettel) vào lưới Quảng Nam (Top 4), tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Nguyễn Tấn Điển (Sanna Khánh Hòa) vào lưới Than Quảng Ninh và pha đá phạt của Lê Sỹ Minh (Nam Định) vào lưới Sông Lam Nghệ An.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?