Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tưởng dễ mà khó với thử thách bật cao 2,65m đánh đầu như Ronaldo

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 10:41
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây 2 ngôi sao bóng đá đường phố đã đưa ra thử thách với người hâm mộ bóng đá Anh về bật cao 2,65m đánh đầu như Ronaldo. Trò chơi tưởng dễ mà thực sự rất khó này chỉ có một người thực hiện được và đã được nhận phần thưởng là 1000 bảng Anh.

Tham khảo thêm:

Pha đánh đầu đi vào lịch sử của Cristiano Ronaldo vào lưới Manchester United ở Champions League 2012/13 vẫn còn được nhắc đến mãi cho đến tận ngày hôm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bật cao 2,65m trước khi đánh đầu tung lưới thủ thành David de Gea trước sự bất lực của Patrick Evra.

Pha đánh đầu đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Và 6 năm sau, hai ngôi sao freestyle football (bóng đá đường phố) là Jeremy Lynch và Billy Wingrove đã tổ chức một thử thách để tái hiện pha bật nhảy khó tin của Ronaldo. Cụ thể luật chơi như sau: Jeremy Lynch và Billy Wingrove sẽ treo một quả bóng ở độ cao 2,65m và ai có thể chạm đầu được vào trái bóng bằng cách bật nhảy từ mặt đất sẽ nhận được 1.000 bảng.

Kết quả, chỉ có một người có thể bật cao chạm đến quả bóng và anh ta phải làm đi làm lại nhiều lần mới thành công. Tuy nhiên phần thưởng cho người này cũng không hề nhỏ.

Tưởng dễ mà khó với thử thách bật cao 2,65m đánh đầu như Ronaldo

Pha bật nhảy không thể tin nổi đó của Ronaldo khiến Chris Coleman khi đó phải thốt lên rằng: “Bạn không thể phòng ngự trước một chú nhảy ở độ cao đó”. Đã 6 năm trôi qua kể từ khi Ronaldo ghi bàn thắng khó tin vào lưới đội bóng cũ giờ đây khả năng ghi bàn bằng đầu của CR7 vẫn rất đáng nể. Đó chính là vũ khí lợi hại khiến các hậu vệ phải ngán ngẩm khi theo kèm siêu sao người Bồ Đào Nha.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?