Bạn muốn tắt quảng cáo?

Silva muốn trụ cột Real Madrid khoác áo Man City trong tương lai

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá

Man City và Real Madrid sẽ chạm trán nhau tại vòng 1/8 Cúp C1. Trước trận đấu này, tiền vệ David Silva đánh giá rất cao Sergio Ramos và rất muốn trung vệ của Kền kền trắng khoác áo The Citizens.

Đội chủ sân Etihad ở mùa giải này đã không còn duy trì được sức mạnh đáng sợ như mùa trước. Hệ thống phòng ngự lỏng lẻo khiến họ phải nhiều lần nếm trái đắng.

Cặp đôi trung vệ trụ cột là John Stones và Aymeric Laporte thay nhau dính chấn thương. Nhân sự nơi hàng thủ bí đến mức HLV Pep Guardiola phải kéo tiền vệ phòng ngự Fernandinho về trấn giữ phía trước vòng cấm địa.

Tham gia cuộc phỏng vấn trước khi chạm trán Real Madrid, Silva đã được hỏi sẽ chọn ai trong số các cầu thủ của Kền kền trắng về khoác áo Man City nếu có thể. Anh trả lời:

Silva cho rằng Ramos rất phù hợp với Man City

“Tôi có nhiều đồng đội ở tuyển quốc gia đang chơi cho Real Madrid và có những người tôi rất thích. Một trong những trường hợp đó là Ramos. Tôi đã biết anh ấy từ lâu. Anh ấy là một trong những người đội trưởng tốt nhất và sẽ rất có ích với Man City”.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang hướng đến danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử. Khát khao này càng bùng cháy hơn khi họ đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt cấm thi đấu cúp châu Âu 2 năm của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Công thần của nửa xanh thành Manchester thừa nhận rằng, các đồng độ của anh rất muốn có được danh hiệu này. Silva nói: “Không chỉ ở mùa giải này, tôi muốn giành chiến thắng cùng các đồng đội ở ở những mùa trước. Chuyến làm khách sắp tới là trận đấu rất quan trọng”.

Hợp đồng của Silva với The Citizens sẽ hết hạn vào cuối mùa

Silva gia nhập Man City vào năm 2010. Anh chính là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng với hơn 400 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ kết thúc vào cuối mùa. Nhiều khả năng, anh sẽ đến Mỹ thi đấu của Inter Miami – đội bóng đang được quản lý bởi David Beckham.

Trong quá khứ, Real Madrid cũng từng có những nỗ lực nhằm chiêu mộ Silva. Nếu khoác áo Kền kền trắng, anh hoàn toàn đã có thể sở hữu ít nhất 1 danh hiệu Champions League. Tuy nhiên, tiền vệ 34 tuổi chia sẻ rằng anh không hề hối tiếc với quyết định của mình.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?