Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA – Hà Nội và 3 cuộc đấu quyết định đại chiến

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 11:44
5/5 của 1 đánh giá

Vào chiều nay (19/9), Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón Hà Nội trên sân nhà ở trận cầu tâm điểm vòng 24 V-League 2019. Trước thềm màn so tài này, hãy cùng điểm qua những cuộc đối đầu có thể quyết định trận đại chiến nói trên.

Với việc đang hơn đội nhì bảng là TP.HCM tới 7 điểm, Hà Nội FC hiểu rằng chỉ cần giành chiến thắng trên sân Vinh, họ sẽ đăng quang ngôi vô địch 2019 sớm trước 2 vòng đấu. Tuy nhiên, rõ ràng, Sông Lam Nghệ An không muốn có năm thứ 2 liên tiếp trở thành đội “làm nền” cho đại diện thủ đô.

Cuộc đấu vào chiều nay hẳn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Đặc biệt, không thể bỏ qua là những màn đối đầu nhiều khả năng sẽ quyết định trận đại chiến trên sân Vinh.

Nguyên Mạnh – Văn Công

Sau 23 vòng đấu đã qua, Sông Lam Nghệ An và Hà Nội đang là những đội bóng để thủng lưới ít nhất tại V-League (23 với 24 bàn thua). Đóng góp lớn vào thành công đó là sự xuất sắc của 2 thủ môn, Nguyên Mạnh với Văn Công.

Với thủ thành của Nghệ An, anh vượt qua chấn thương cổ tay để khẳng định tài năng bản thân cùng sự ổn định đáng kinh ngạc trong khung thành đội chủ sân Vinh. Ở phía đối diện, Văn Công cũng cho thấy phong độ tuyệt vời  khi không ít lần cứu nguy cho khung thành Hà Nội.  Chính điều đó đã giúp thủ thành này đẩy “người hùng” Thường Châu là Bùi Tiến Dũng lên băng ghế dự bị.

Nguyên Mạnh – Văn Công là cuộc đọ sức đáng chú ý

Màn so tài vào chiều nay là cơ hội để cả 2 người gác đền nói trên chứng minh khả năng cũng như đẳng cấp của bản thân. Chắc chắn, sự ổn định mà họ tạo ra sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thành bại của trận quyết chiến trên sân Vinh.

Vinicius – Omar

Kể từ khi cập bến Sông Lam Nghệ An, Vinicius đã nhanh chóng trở thành mũi tấn công quan trọng của đội bóng. Sự xông xáo, tư duy chơi bóng thông minh giúp cầu thủ này tỏa sáng trong màu áo đội chủ sân Vinh.

9 trận đã qua, Vinicius ghi được 5 bàn thắng và đó là con số không tệ với một tiền đạo. Chiều nay, anh sẽ tiếp tục là niềm hy vọng của các cổ động viên chủ nhà trong việc gieo sầu cho đại diện tới từ thủ đô.

Bên kia chiến tuyến, Omar là chân sút thực sự đáng gờm tại V-League 2019 khi đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải đấu với 14 pha lập công. Ngoài khả năng ghi bàn, tiền đạo này còn có thể đá thấp để đóng vai trò “chim mồi” cho các vệ tinh xung quanh tỏa sáng.

Rõ ràng, trận chiến giữa 2 ngoại binh này cũng sẽ vô cùng hấp dẫn khi họ là những niềm hy vọng của các CLB và mang theo đó khả năng tạo ra đột biến luôn ở mức cao.

Khắc Ngọc – Văn Quyết

Không quá khi nói, Khắc Ngọc và Văn Quyết là trái tim trong lối chơi của Sông Lam Nghệ An cũng như Hà Nội. Mọi đường bóng mà 2 đội tạo ra đều đi qua đôi chân bộ đôi này.

So với mùa giải năm ngoái, tuy phong độ năm nay có đôi chút suy giảm nhưng Khắc Ngọc vẫn đóng vai trò không thể thiếu ở Sông Lam Nghệ An. Ngoài 4 bàn thắng, anh còn tạo ra vô vàn cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Văn Quyết cũng sẽ là cái tên đáng chờ đợi ở màn so tài nói trên

Bởi vậy, bên cạnh Vinicius, Khắc Ngọc cũng sẽ là cái tên nhận được nhiều sự chờ đợi từ các cổ động viên chủ nhà.

Trong khi đó, Văn Quyết đang là cầu thủ Việt có phong độ cao nhất tại V-League 2019. Mọi kĩ năng ghi bàn của tiền đạo này đều rất hoàn thiện. 9 pha lập công cùng 7 đường kiến tạo là con số vô cùng ấn tượng.

Chính vì thế, trận đấu với Sông Lam Nghệ An sẽ là cơ hội để Văn Quyết tiếp tục chứng minh khả năng của mình.

Với những cuộc đối đầu trên, trận đấu Sông Lam Nghệ An với Hà Nội được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn. Bởi cả hai vẫn còn rất nhiều thứ để chiến đấu!

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?