Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA – Hà Nội và định mệnh ngôi vô địch V-League

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 11:15
5/5 của 1 đánh giá

Hà Nội FC đang đứng trước cơ hội vô địch sớm V-League 2019, tuy nhiên, để làm được điều đó, họ cần phải vượt qua thử thách định mệnh mang tên Sông Lam Nghệ An.

Như một sự sắp đặt của định mệnh, hai mùa giải liên tiếp, Sông Lam Nghệ An đều trở thành nấc thang cuối cùng cho hành trình lên ngôi vô địch mà Hà Nội đang khát khao.

Chiến thắng 5-2 trước Viettel vào cuối tuần qua giúp thầy trò Chu Đình Nghiêm giờ đang hơn TP.HCM tới 7 điểm và điều đó đồng nghĩa, chỉ cần đánh bại đội bóng thành Vinh trên sân khách vào ngày mai, Hà Nội sẽ lên ngôi sớm 2 vòng đấu.

Đã 2 mùa liên tiếp trôi qua, đội bóng thủ đô đều đứng trước cơ hội đăng quang ngôi vương trước thềm màn so tài Sông Lam Nghệ An.

Còn nhớ, ở mùa giải 2018 vừa qua, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã đánh bại đội bóng chủ sân Vinh với tỉ số 2-0 nhờ cú đúp của Hoàng Vũ Samson để giúp Hà Nội đăng quang sớm trước tới 5 vòng đấu.

Giờ đây, mọi thứ gần như lặp lại. Đội bóng thủ đô có thể không lên ngôi quá sớm như năm ngoái song với cách biệt rõ ràng tạo ra so với TP.HCM, lẽ dĩ nhiên, việc Hà Nội chỉ còn là vấn đề thời gian.

Năm thứ 2 liên tiếp, SLNA trở thành “nấc thang” cuối cùng cho hành trình lên ngôi của HN

Đặc biệt, với lực lượng vượt trội, Quang Hải cùng các đồng đội có thừa khả năng đánh bại Sông Lam Nghệ An để lên ngôi và Hà Nội muốn làm điều đó thật sớm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường AFC Cup.

Tuy nhiên, với tư cách là đội chủ nhà, Nghệ An hẳn sẽ không muốn có thêm một lần làm nền cho Hà Nội lên ngôi. Đã gần 3 năm trôi qua, Sông Lam Nghệ An chưa thể thắng đối thủ tại V-League, bởi vậy, thầy trò Nguyễn Đức Thắng sẽ lại càng quyết tâm hơn cho trận đấu vào chiều mai (19/9).

Định mệnh đã sắp đặt, Hà Nội FC muốn lên ngôi sớm nhưng Nghệ An sẽ làm tất cả để cản bước đội bóng thủ đô sau 1 năm “làm nền” cho chính đối thủ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?