Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài ngoại cầm còi, Hoàng Anh Gia Lai yên tâm chiến đấu trụ hạng

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 15:03
5/5 của 1 đánh giá

VPF đã gửi thư đến liên đoàn bóng đá của các quốc gia trong khu vực để mời các trọng tài có uy tín về điều hành các trận đấu quan trọng trong 3 vòng đấu cuối của V-League 2019.

Vấn đề trọng tài đã trở thành vấn đề muôn thuở của  hết từ mùa giải này sang mùa giải khác.

Những quyết định không chính xác của các trọng tài không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến đội bóng, ảnh hưởng đến kết quả giải đấu mà còn gây nên nhiều ức chế cho ban lãnh đạo, các cầu thủ và người hâm mộ.

Và một trong những CLB bị các trọng tài “ám vía” nhiều nhất ở mùa giải này là Hoàng Anh Gia Lai.

Đã không ít lần ở mùa giải này, đội bóng phố núi phải nhận những bàn thua oan hoặc bị cướp đi những bàn thắng một cách trắng trợn.

Điều này đã khiến người hâm mộ phố Núi rất lo lắng khi giờ Hoàng Anh Gia Lai đang vất vả trụ hạng và mỗi điểm số ở thời điểm này đều rất quan trọng với họ.

Tuy nhiên các cổ động viên có đội bóng phố Núi có thể tạm thời yên tâm khi VPF đã đưa ra lời mời cho các trọng tài ngoại để đảm bảo tính công bằng nhất của các trận đấu cuối. 

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hy vọng được hợp tác với các trọng tài ngoại trong 2 vòng đấu cuối của V-League. Đây là 2 vòng sẽ quyết định thành bại trong việc trụ hạng của những đội đang trong top nguy hiểm.

VPF sẽ mời trọng tài ngoại bắt những trận trụ hạng của V-League 2019

Hiện tại, Khánh Hòa, Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai, Viettel và Nam Định là những đội bóng có thể sẽ ban tổ chức giải đấu sắp xếp các trọng tài ngoại bắt chính.

Với sự công tâm và chuyên môn cao của các trọng tài ngoại, các CLB sẽ có thể yên tâm chiến đấu cho cuộc đua trụ hạng đầy cam go sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?