Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA thắng tưng bừng, HLV Ngô Quang Trường khen ngợi một cầu thủ

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 20:10
3.8/5 của 14 đánh giá
Sau trận thắng tưng bừng 4-1 của SLNA trước Quảng Nam ở vòng 1 giai đoạn 2 V-league 2020 diễn ra vào chiều nay 11/10, HLV Ngô Quang Trường đã dành nhiều lời khen ngợi cho một cầu thủ.

Ở cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân Vinh trong trận đấu thuộc vòng 1 giai đoạn 2 V-league 2020, SLNA đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng 4-1. Tuấn Tài lập một cú đúp, Felipe Martins và Peter Samuel mỗi người góp 1 bàn giúp đội bóng xứ Nghệ tìm lại niềm vui chiến thắng tại V-league mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, bên cạnh niềm vui thắng trận, HLV Ngô Quang Trường cũng đặc biệt dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ chơi hay nhất trận - Hồ Tuấn Tài.

"Chúng tôi giành thắng lợi, đó là một niềm vui cho toàn đội và giải toả tâm lý cho SLNA rất nhiều. Cách các cầu thủ chứng minh trên sân đã chứng minh thay cho lời nói.

Tôi mừng cho Tuấn Tài vì cú đúp bàn thắng sau quãng thời gian không ghi bàn. Khi cậu ấy ghi bàn sẽ tạo cho cậu ấy nhiều niềm tin hơn nữa trong những trận đấu tới. Bây giờ cậu ấy đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho SLNA (5 bàn). Đã có thời điểm Tài mất đi cảm giác ghi bàn”.

Tuấn Tài giải cơn khát bàn thắng trong màu áo SLNA

2 pha lập công vào lưới Quảng Nam đã giải được cơn khát bàn thắng của Tuấn Tài suốt thời gian qua. Lần gần nhất tiền đạo 25 tuổi ghi bàn cho đội bóng xứ Nghệ đã là từ vòng 10 V-league gặp Viettel hồi tháng 7. Bất chấp việc phải thi đấu dạt cánh - vị trí vốn không phải sở trường của Tuấn Tài, anh vẫn tỏa sáng và không phụ sự kỳ vọng của BHL.

Dù vậy, chiến thắng này vẫn chưa đảm bảo một suất trụ hạng cho SLNA khi mùa giải còn tới 4 vòng đấu nữa mới kết thúc. Song song với việc tận hưởng niềm vui chiến thắng, các cầu thủ SLNA cần tập trung tối đa cho các trận đấu khó khăn ở phía trước.

"Sau trận thua 1-3 trước Hải Phòng, các cầu thủ cũng đã rút ra được rất nhiều điều cho chặng đường còn lại. Thắng Quảng Nam 4-1 trên sân nhà cũng sẽ khiến chúng tôi dễ dàng hơn một chút cho phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tiếp tục tập trung và nỗ lực”, HLV Ngô Quang Trường nhấn mạnh.

SLNA cần tập trung tối đa cho các trận đấu trước mắt

Hiện tại, SLNA đang tạm xếp thứ 2 ở nhóm B với 18 điểm, kém đội xếp trên là SHB Đà Nẵng đúng 1 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, SLNA sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp Hải Phòng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?