Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng tài gây tranh cãi, SLNA thua trận thứ 3 liên tiếp tại V-League 2020

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 18:56
3/5 của 20 đánh giá
Trong một trận đấu mà những bất ổn ở hàng phòng ngự vẫn chưa trôi qua với Sông Lam Nghệ An, đội bóng này đã tiếp tục phải đón nhận một kết quả rất tệ trước Quảng Nam.

QUẢNG NAM 2-1 SÔNG LAM NGHỆ AN

Ghi bàn:

Quảng Nam: Huy Hùng (6’), Hữu Phước (90')

Sông Lam Nghệ An: Tuấn Tài (45+1’)

Sau 2 vòng đấu liên tiếp toàn thua, Sông Lam Nghệ An vẫn chưa cho thấy dấu hiệu rằng sự bất ổn trong đội hình đã dừng lại ở trận đấu với Quảng Nam, khi phải đón nhận một bàn thua từ rất sớm.

Ngay ở phút thứ 6, từ một pha bóng bổng, Jose Pinto đã có cú đánh đầu nguy hiểm khiến Văn Hoàng không thể bắt dính và lập tức, Huy Hùng đã xuất hiện đúng lúc để có tình huống đệm bóng cận thành mở điểm cho đội chủ nhà Quảng Nam.

Quảng Nam sớm vươn lên dẫn trước với Sông Lam Nghệ An

Sau bàn thắng dẫn trước, Quảng Nam là đội chiếm lĩnh thế trận trong khi đó, Sông Lam Nghệ An lại không cầm được bóng để triển khai lối chơi và mãi phải đến sau phút thứ 20 của trận đấu, đội bóng áo vàng mới thực sự có được những pha lên bóng nguy hiểm.

Kiên trì tấn công, cuối cùng SLNA cũng đã có được bàn thắng gỡ hòa, lần này, đến lượt cầu thủ bên phía Quảng Nam mắc sai lầm và đưa Tuấn Tài vào tư thế thuận lợi trong vòng cấm, cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa 1-1 cho SLNA.

Tuấn Tài ghi bàn gỡ hòa cho Sông Lam Nghệ An cuối hiệp 1

Sang đến hiệp 2, cả hai đội đều có những sự thay đổi về mặt nhân sự khi các cầu thủ đã phần nào bị hao mòn thể lực trong những vòng đấu liên tiếp.

Thế trận chậm rãi với những đợt tấn công chủ yếu đến từ những pha phản công được duy trì, tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 2 đó là Văn Đức đã bị trọng tài từ chối một quả penalty sau tình huống va chạm với thủ môn Văn Cường khiến cầu thủ của đội chủ sân Vinh phản ứng dữ dội.

Những phút cuối trận những pha phạm lỗi diễn ra nhiều hơn, thậm chí một số cầu thủ của Sông Lam Nghệ An còn phải nén đau để thi đấu trong những phút cuối.

Có rất nhiều pha va chạm ở khu vực giữa sân diễn ra

Tường chừng như trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, bất ngờ xảy đến ở phút 90 khi Quảng Nam đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, từ một pha phạt góc, trung vệ Hữu Phước đã có tình huống đánh đầu đưa bóng chạm người một cầu thủ SLNA và trọng tài xác định bóng đã nằm trong lưới.

Chung cuộc, CLB Quảng Nam vượt qua Sông Lam Nghệ An với tỷ số 2-1 trên sân nhà Tam Kỳ, chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua.

Đội hình thi đấu:

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Tám, Hữu Phước, Thanh Trung, Jose Pinto, Quốc Chí, Huy Hùng, Mạnh Toàn, Kebe, Hồng Sơn, Anh Hùng (Văn Hà 85'). 

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Ngọc Đức (Thế Nhật 86'), Sỹ Sâm, Sosseh Alagi, Tuấn Tài, Đình Đồng, Văn Đức (Văn Việt 86'), Peter Samuel, Quang Tình, Bá Sang, Gustavo. 

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?