Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có nhà tài trợ mới, SLNA tự tin giữ chân Văn Đức, Xuân Mạnh

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 15:05
3.6/5 của 12 đánh giá
Sau khi sắp nhận được sự đầu tư từ nhà tài trợ mới, Sông Lam Nghệ An tự tin có thể giữ chân được Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh, hai trụ cột rất quan trọng trong đội hình của đội bóng xứ Nghệ.

Theo thông tin ở Nghệ An ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Nghệ bắt đầu tiến hành đàm phán với hai cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh. Đây cũng là hai trụ cột chuẩn bị hết hợp đồng với với đội bóng quê hương sau khi mùa giải này kết thúc.

Ưu tiên giữ chân Phan Văn Đức

Được biết, SLNA đang rất tự tin có được chữ ký của Văn Đức. Hợp đồng mà Sông Lam Nghệ An hướng tới là 3 năm với mức lót tay từ 8,5 – 9 tỷ đồng. Đây chưa phải là con số lớn nhất mà Văn Đức nhận được. Trước đó có tin đồn rằng, một đội bóng khác tại V.League sẵn sàng bỏ ra 12 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng với Văn Đức. Nhưng nếu như tiếp tục gắn bó với SLNA, Văn Đức có thể ở gần với gia đình, vợ con cũng như cống hiến cho đội bóng quê hương. Đó có thể xem là lợi thế để SLNA hy vọng Văn Đức ở lại SLNA thêm 3 năm nữa, giống như những gì họ thuyết phục trung vệ Hoàng Văn Khánh ở lại hồi năm ngoái.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ngoài ra, Xuân Mạnh cũng thuộc diện được SLNA thuyết phục gia hạn. Hiện tại, Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng – 3 cầu thủ của SLNA được gọi lên đội tuyển quốc gia đang thực hiện cách ly tại đại ban doanh CLB. Theo thông tin mà Bongda365 có được, các cầu thủ vẫn tham gia tập luyện bình thường trong trại tập trung. Ngoài ra, họ cũng tập luyện theo giáo án mà đội tuyển đưa ra. Ngoài ra, các cầu thủ cũng tranh thủ liên lạc với gia đình qua internet.

Cũng liên quan đến SLNA, đội bóng này chuẩn bị đi đến chung kết với một tập đoàn. Theo báo chí đưa tin, Mạnh thường quân đầu tư cho Sông Lam Nghệ An sẽ là tập đoàn nông nghiệp Tân Long. Quá trình đàm phán giữa UBND tỉnh Nghệ An và doanh nghiệp này đang diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Cơ bản các thỏa thuận đã được 2 bên đi đến thống nhất cao. Nếu nhưng đôi bên nhất trí mọi điều khoản trong thỏa thuận, tập đoàn Tân Long sẽ trở thành nhà tài trợ của SLNA kể từ mùa giải 2022. 

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

SLNA tự tin giữ chân Xuân Mạnh

Việc sắp đón Mạnh Thường quân mạnh vì gạo, bạo vì tiền, Sông Lam Nghệ An tự tin giữ chân hai trụ cột của mình là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh. Với riêng Phan Văn Đức, theo nguồn tin có được, SLNA đã nhận được cái gật đầu của ngôi sao sáng giá nhất tại Nghệ An với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng lót tay 8 tỷ đồng. Về phần Xuân Mạnh, hiện chưa rõ SLNA sẽ đàm phán với anh bao năm và bao nhiêu tiền lót tay. Nhưng đội bóng xứ Nghệ có thể tự tin giữ chân hậu vệ đa năng nay ít nhất ở mùa giải tới.

Video highlights Thanh Hóa - SLNA V.League vòng 12:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?