Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sông Lam Nghệ An vẫn chưa thể chốt sổ ngoại binh

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 12:54
5/5 của 1 đánh giá

V-League 2020 đang cận kề nhưng đến thời điểm hiện tại Sông Lam Nghệ An vẫn chưa thể chốt số ngoại binh của đội bóng.

Chỉ còn ít ngày nữa là V-League 2020 sẽ khởi tranh. Đến thời điểm hiện tại các đội bóng đã có những bổ sung đầy chất lượng để bước vào mùa giải mới. Những CLB đã hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian vừa qua là TP.HCM, Hà Nội, Viettel, HAGL…

Tuy nhiên bên cạnh những CLB đang hoạt động tích cực thì vẫn có những đội bóng tỏ ra rất trầm. Ví dụ như Sông Lam Nghệ An.

Mùa vừa qua đội bóng xứ Nghệ đã chia tay hàng loạt trụ cột như Hồ Khắc Ngọc, Trần Nguyên Mạnh, Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn… cùng với đó là một số ngoại binh.

Mùa vừa Lam Nghệ An đã chia tay nhiều trụ cột

Dù số lượng đi rất nhiều nhưng số lượng bổ sung trở lại của Sông Lam Nghệ An là rất ít. Và đa phần sự bổ sung đó là từ đội trẻ đôn lên đội một.

Sau một số trận đấu tập duyệt chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Ngô Quang Trường đã chọn ra 7 gương mặt trẻ để bổ sung vào lực lượng tham dự V.League 2020.

Theo đó, danh sách những cầu thủ trẻ đó bao gồm tiền vệ Đặng Văn Lắm (sinh năm 1999), tiền vệ Nguyễn Văn Việt (sinh năm 1999), tiền vệ Bùi Đình Châu (sinh năm 1996), tiền đạo Trần Ngọc Ánh (1998), hậu vệ Trần Đình Tiến (sinh năm 1998), Trung vệ Thái Bá Sang (sinh năm 1999) và thủ môn Hồ Văn Tú (sinh năm 1999).

SLNA đã phải đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội một

Vào ngày 4/1 tới đây trên sân Vinh, đội bóng xứ Nghệ sẽ có trận giao hữu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để tuyển chọn ngoại binh. Tuy nhiên kết quả có chọn được hay không thì còn rất mong manh và điều đó khiến cho người hâm mộ của họ sốt ruột.

Có thể hiểu được sự sốt ruột của các cổ động viên Sông Lam Nghệ An bởi hầu như các đội khác đã kết thúc công việc này cách đây 2-3 tuần. Và nếu không tuyển được ngoại binh, Sông Lam Nghệ An chỉ còn cách sử dụng các cầu thủ trẻ để thi đấu tại V-League.

Việc sử dụng những cầu thủ trẻ sẽ không khiến đội bóng mất một khoản tiền lớn để trả lương và phí lót tay cho cầu thủ ngoại binh (lương cầu thủ ngoại cao hơn khá nhiều so với cầu thủ nội). Dẫu vậy, phương án sử dụng cầu thủ nội cũng gặp không ít rủi ro, nhất là trong tình cảnh hiện tại của đội bóng thành Vinh.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?