Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA làm gì trong khi nhiều đội bóng ở V-League cho quân xả trại?

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 16:40
2.6/5 của 75 đánh giá
Trong khi nhiều đội bóng ở V-League như Hà Nội FC hay CLB TP HCM cho quân xả trại trong khi V-League tạm hoãn lần 2 vì Covid-19 thì SLNA vẫn duy trì tập luyện.

Trước tình hình phức tạp trở lại của dịch Covid-19, BTC V-League đã quyết định hoãn giải VĐQG. Đây là quyết định được giới chuyên môn dự báo từ trước bởi sự trở lại của dịch bệnh là vô cùng nguy hiểm.

Đây là lần thứ hai giải VĐQG phải tạm hoãn. Trước đó hồi tháng 3 giải cũng phải tạm ngưng sau vòng 2 và phải nghỉ gần 1 tháng rưỡi. Chỉ vài ngày sau khi có quyết định tạm hoãn V-League 2020, nhiều đội bóng đã cho quân xả trại tiêu biểu như Hà Nội FC hay CLB TP HCM.

SLNA vẫn duy trì luyện tập khi V-League 2020 hoãn lần 2

Ở lần tạm hoãn này, V-Legaue đang bước vào giai đoạn gay cấn, chỉ còn 2 vòng đấu nữa giai đoạn một sẽ khép lại. Các đội bóng phải chiến đấu hết sức để tránh rơi vào nhóm 6 đội tranh suất trụ hạng sau vòng phân hạng.

Trong khi nhiều đội bóng ở V-League thì SLNA vẫn duy trì tập luyện. Điều này cho thấy sự quyết tâm của ban lãnh đạo đội bóng và các cầu thủ ở 2 trận đấu cuối của giai đoạn 1 dù không có nhiều cơ hội lọt vào top 8 đội tranh ngôi vô địch.

“Dù V.League 2020 tạm hoãn nhưng SLNA vẫn luyện tập đều đặn như một cách để các cầu thủ duy trì thể lực và phong độ, tránh bị ngắt quãng. Khác với những CLB còn lại, chúng tôi vẫn yêu cầu các cầu thủ ở lại “đại bản doanh” của đội bóng. Đây cũng là cách đảm bảo an toàn giữa dịch COVID-19. “,Chủ tịch SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

SLNA đang đứng ở vị trí thứ 11, sau vòng đấu thứ 11 V-League 2020

“Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, SLNA đã tuyên truyền cho toàn thể cán bộ, ban huấn luyện cùng các cầu thủ việc chấp hành tốt các biện pháp phòng chống COVID-19 hiệu quả, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc nhiều người”.

Trước khi V-League 2020 tạm hoãn lần thứ hai, tức là sau khi vòng 11 kết thúc, SLNA đứng ở vị trí thứ 11 với 12 điểm, kém đội đang đứng ở vị trí thứ 8 là Thanh Hóa 2 điểm. Họ buộc phải giành chiến thắng ở 2 trận đấu cuối giai đoạn 1 và chờ đợi kết quả một kết quả có lợi từ những đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí trong top 8 như Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà tĩnh hay Thanh Hóa FC.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?