Bạn muốn tắt quảng cáo?

Số phận 16 bản hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông của MU trong thế kỷ 21

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Với việc huấn luyện viên Jose Mourinho đang tất bật sắm sửa trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1, hãy cùng điểm lại những cầu thủ gần đây nhất đến với MU trong những năm qua.

Tham khảo thêm:

Sự khởi đầu có phần nghèo nàn của MU ở mùa giải năm nay đã khiến cho các cổ động viên của đội bóng đang tự hỏi huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay như thế nào. Hàng thủ đang là nơi cần sự bổ sung nhất khi đây là tuyến mà MU gặp nhiều vấn đề kể từ đầu giải.

Tuy nhiên những bổ sung vào tháng 1 có là một giải pháp, dưới đây là 16 bản hợp đồng gần nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà cho thấy đây là những quyết định mang lại đầy những sự rủi ro.

Alexis Sanchez (2018)

Sanchez đang thể hiện phong độ thất vọng

Tiền vệ người Chile đến với MU với nhiều kỳ vọng nhưng anh thi đấu thực sự không hiệu quả, Sanchez sắp bước sang tuổi 30 và anh mới chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 29 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester.

Sadiq El Fitouri (2015)

Tài năng trẻ này được sinh ra được Libya nhưng lớn lên ở Manchester, anh đã có thời gian tập luyện trong màu áo của Salford City và được chính Phil Neville và Paul Scholes giới thiệu đến Manchester United.

Sadiq chơi cho đội U 23 của MU được 2 năm sau đó chuyển sang Chesterfield và rồi lưu lạc đến Romania chơi bóng cho câu lạc bộ Politehnica Iasi.

Juan Mata (2014)

Một trong những di sản hiếm hoi mà David Moyes để lại, Mata rời Chelsea để đến với Manchester United khi không được trọng dụng dưới thời Mourinho. Tiền vệ này đã thi đấu khá tốt và bây giờ vẫn đang là một cầu thủ quan trọng tại MU.

Wilfried Zaha (2015)

Có thể coi Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex trước khi ông nghỉ hưu, tiền vệ tài năng này từng được huấn luyện viên người Scotland gửi gắm rất nhiều cho tương lai của đội bóng.

Zaha chỉ có 4 trận chơi cho đội 1 MU và chỉ có hai trong số đó là tại , sau một quãng thời gian dài không được ra sân anh đã phải chuyển sang Cardiff City và sau đó là Crystal Palace.

Paul Scholes (2012)

Scholes trở lại MU vào năm 2012

Tiền vệ này đã quay lại United vào năm 2012 sau khi đã tuyên bố giải nghệ trước đó, lần trở lại của anh được bắt đầu trong trận derby thành Manchester trong khuôn khổ FA Cup.

Freddie Veseli (2012)

Sau 4 năm tại học viên bóng đá của Manchester City, tài năng trẻ người Thụy Điển đã gia nhập Man United nhưng không có chút dấu ấn nào tại đội bóng này và kết thúc hợp đồng với đội bóng này sau 18 tháng.

Anders Lindergaard (2011)

Tất cả mọi đội bóng muốn giành danh hiệu đều cần có một cầu thủ giỏi, và Lindergaard đã làm rất tốt công việc của mình khi đến với United. Anh đã có 29 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Zoran Tosic (2009)

Chuyển đến từ Partizan Belgrade, rất nhiều người kỳ vọng anh sẽ mang lại cảm hứng bên hành lang cánh của Quỷ đỏ. Thế nhưng những dấu ấn của cầu thủ này là rất nhạt nhòa, anh chỉ có 5 lần ra sân cho đội 1 và không thể hiện được nhiều. Tiền vệ này sau đó phiêu bạt sang Cologne, CSKA Moscow r sau đó quay về với Partizan.

Ritchie De Laet (2009)

De Laet sau khi rời MU đã có chức vô địch với Leicester

Hậu vệ này gia nhập MU vào năm 2009 từ Stoke City, anh sau đó cũng trở thành chủ nhân của chức vô địch Ngoại Hạng Anh, nhưng không phải với MU, mà là Leicester City. Khi còn chơi cho MU anh không có nhiều cơ hội ra sân và bị đem cho mượn khá nhiều.

Hiện tại cầu thủ này đang chơi cho Melbourne City.

Manucho (2008)

Gây được ấn tượng với Sir Alex, tiền đạo người Angola đã được đem về sân Old Trafford. Thế nhưng anh chỉ có 1 lần ra sân ở Premier League trước khi bị bán đi. Hiện tại anh đang chơi cho đội bóng hạng 3 ở Tây Ban Nha Cornella.

Rodrigo Possebon (2008)

Từng giành chức vô địch Community Shield và League Cup cùng MU, thế nhưng sau đó anh cũng mất tích khi phải chuyển qua nhiều câu lạc bộ khác nhau.

Đầu năm nay Possebon đã có mặt tại Việt Nam chơi bóng trong màu áo câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

Nemanja Vidic (2006)

Vidic là một trong số ít những bản hợp đồng thành công của MU trong mùa Đông

Một trong những bản hợp đồng thành công nhất của United, một trong những nền móng cho thành công của United trong những năm tháng Quỷ đỏ thống trị nước Anh và Châu Âu. Anh có cho mình 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup và 1 Champions League.

Patrick Evra (2006)

Tháng 1 năm 2006 là một trong những tháng chuyển nhượng tốt nhất của câu lạc bộ. Cùng với Vidic, Evra cũng gia nhập United vào cùng một thời điểm. Anh cũng là trụ cột của MU sau khi cùng Monaco tiến tới trận chung kết UEFA Champions League và có 379 lần ra sân trong 9 mùa giải.

Dong Fangzhuo (2004)

Cầu thủ Trung Quốc đầu tiên từng chơi cho United, thế nhưng cuộc sống ở câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh không hề dễ dàng với cầu thủ này. Sau chỉ 3 trận ra sân cho đội bóng thành Manchester, anh đã quay lại quê hương chơi bóng.

Louis Saha (2004)

Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Pháp sau khi ghi tới 13 bàn sau 21 lần ra sân cho Fulham đã gây được ấn tượng với Sir Alex. Anh được đem về như sự chuẩn bị sau khi Van Nistelrooy ra đi , thế nhưng phong độ của cầu thủ này là không ổn định với quá nhiều chấn thương.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?