Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: 20.000 vé trận Việt Nam-Philippines hết sạch chỉ sau 5 phút mở bán

5/5 của 1 đánh giá

Sáng ngày 28/11, liên đoàn bóng đá Việt Nam mở hệ thống đặt vé online xem trận đấu Việt Nam – Philippines, người hâm mộ đã đăng kí đông đảo và 20.000 vé đã hết chỉ sau 5 phút mở bán.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu và góp mặt vào vòng bán kết 2018. Tại vòng bán kết, chúng ta sẽ thi đấu 2 trận, trận lượt đi trên sân Philippines và lượt về trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu trên sân vận động Mỹ Đình được đánh giá là hot hơn khi chúng ta sẽ được thi đấu trên sân nhà và ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc.

Và đúng như dự đoán, với sức hút to lớn mà đội tuyển Việt Nam đem lại cũng như độ hot của trận đấu, người hâm mộ đã vô cùng khó khăn để có được 1 tấm vé.

Người hâm mộ rất khó để mua được một chiếc vé

Người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu nhưng cũng khó có thể mua 1 chiếc vé online. 10h mới là giờ mở bán nhưng ngay từ 9h sáng tất cả các trang web bán vé của VFF đều đã bị sập.

Việc số lượng người truy cập để mua vé quá đông nên trang web đã quá tải và chết rất lâu.

Lượng người truy cập đông đã khiến web bị quá tải

Và sau 1 thời gian chờ đợi, hệ thống đã bình thường trở lại nhưng cũng là lúc vé xem trận đấu đã không còn. Theo ghi nhận, ngay cả những vị trí ở khán đài C,D cũng đã được bán hết.

Theo ghi nhận, khi người hâm mộ vào được web là 10h25 phút nhưng đến 10h30 phút số vé đã được bán sạch. Trong khi đó trên mạng phe vé đã bắt đầu rao bán với những mức giá cắt cổ.

20.000 vé đã được bán kết nhanh chóng

Điều này đã khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc. Và chắc chắn câu chuyện về những chiếc vé của VFF sẽ còn được nói đến nhiều trong những ngày tới đây.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?