Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Văn Toàn sẽ sang Philippines cùng đội tuyển Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập chiều ngày 27/11, bác sĩ của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh đã khẳng định Văn Toàn sẽ sang Philippines tham dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Văn Toàn đã dính chấn thương trong một buổi tập của đội tuyển Việt Nam và điều đó khiến anh bỏ lỡ trận đấu cuối cùng tại vòng bảng  với Campuchia.

Thậm chí nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Hải Dương sẽ phải nói lời chia tay sớm với AFF Cup 2018 để sang Hàn Quốc chữa trị.

Văn Toàn đã không thể ra sân trong trận Campuchia vì chấn thương

Tuy nhiên người hâm mộ đã được thắp lên tia hi vọng khi bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền – trưởng phòng y học thể thao Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia cho rằng Văn Toàn vẫn có thể ra sân trong trận đấu tới nếu chấn thương không quá nghiêm trọng.

Và trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam vào chiều nay, 27/11, bác sĩ của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh đã đem đến thông tin rất vui cho người hâm mộ khi khẳng định chấn thương của Văn Toàn không nghiêm trọng và anh sẽ cùng đồng đội sang Philippines.

Văn Toàn sẽ sang Philippines cùng đội tuyển Việt Nam và hoàn toàn có thể đá trận bán kết lượt vế

Bác sĩ Tuấn Anh chia sẻ: “Toàn bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng độ 1 và 2 tuần nữa sẽ trở lại, có thể thi đấu được trận bán kết lượt về cùng đội. Sau khi từ Philippines trở về, Toàn sẽ được chụp chiếu tiếp. Toàn còn đau nhẹ, không ảnh hưởng nhiều. Tâm lý lúc mới chấn thương còn lo lắng nhưng giờ đã yên tâm để hồi phục”.

Như vậy người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm và hi vọng vào việc Văn Toàn sẽ bình phục cũng như tiếp tục chặng đường AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?