Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Cầu thủ Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh nhau ở trận giao hữu

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 13:37
3.5/5 của 4 đánh giá

Trận giao hữu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chứng kiến một sự việc rất phi thể thao khi hai cầu thủ của hai đội bóng lao vào đánh nhau ngay khi cuộc so tài nói trên đang diễn ra.

SHB Đà Nẵng đang là chủ nhà của giải giao hữu diễn ra trên sân Hòa Xuân nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới tại V-League 2020. Dù chỉ là các cuộc so tài vô thưởng, vô phạt song các khán giả tới theo dõi giải đấu này đã phải chứng kiến một khoảnh khắc không đáng có.

Cụ thể, trong cuộc so tài giữa Đà Nẵng với tân binh V-League mùa tới là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào ngày 21/12, phút 78, tiền vệ  thủ quân Đặng Anh Tuấn của đội chủ nhà đã có pha vào bóng bằng gầm giày đầy nguy hiểm với Lê Mạnh Dũng bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

→ Xem thêm:

Ngay lập tức, Lê Mạnh Dũng đã lao tới đấm thẳng vào mặt của Đặng Anh Tuấn và thủ quân của đội chủ nhà cũng đã đáp trả bằng cú đấm về phía đối phương. Phải tới khi trọng tài cùng cầu thủ hai bên can ngăn vụ ẩu đả mới chấm dứt. Sau đó, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cả hai cầu thủ này.

Cầu thủ Đà Nẵng và Hà Tĩnh đánh nhau ở trận giao hữu

Đây rõ ràng không phải là điều mà khán giả muốn tận mắt chứng kiến trong các trận đấu, nhất là khi nó diễn ra khi mà các CLB thi đấu ở những trận giao hữu. Đáng chú ý, trước tình huống xô xát quá mức giữa Đặng Anh Tuấn với Lê Mạnh Dũng, cuộc so tài nói trên cũng có rất nhiều pha vào bóng quyết liệt giữa cầu thủ hai đội.

Chắc chắn, với khoảnh khắc thiếu kiềm chế vừa qua, cả Đặng Anh Tuấn lẫn Lê Mạnh Dũng sẽ bị xem xét kỷ luật trong thời gian tới. 

Đặng Anh Tuấn từng có tên trong danh sách triệu tập vào đội tuyển quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Ở mùa giải trước, cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu xuất sắc giúp SHB Đà Nẵng về đích ở vị trí thứ 10 trên BXH V-League 2019.

Màn xô xát không đáng có ở trận giao hữu

Trận đấu diễn ra vào ngày 21/12 vừa qua kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía chủ nhà Đà Nẵng. Họ vươn lên dẫn đầu sau lượt đấu đầu tiên. Ở trận đấu còn lại, HAGL đã chia điểm sau trận hòa với Than Quảng Ninh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?