Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Sao Chelsea suýt gãy chân vì… ve vãn bạn gái đồng nghiệp

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 18:39
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea vừa trở thành nạn nhân của vụ tấn công kinh hoàng, sau khi mâu thuẫn và xung đột với một nhóm côn đồ tại Manchester.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea – Danny Drinkwater (hiện đang thi đấu cho Burnley theo dạng cho mượn) vừa vướng phải một cuộc ẩu đả và bị chấn thương khá nặng sau khi bị một nhóm đối tượng côn đồ hành hung.

Cụ thể, tờ The Sun tiết lộ, Drinkwater đã bị 6 tên côn đồ đánh đập và đe dọa sẽ “bẻ gãy chân” tiền vệ này bên ngoài 1 hộp đêm tại Manchester, sau khi anh cố gắng tiếp cận bạn gái của một cầu thủ của CLB Scunthorpe United, thuộc giải hạng Tư nước Anh.

Một bên mắt của Drinkwater sưng húp vì bị côn đồ hành hung

Các cáo trạng cho biết, dù đã được can ngăn và yêu cầu giữ bình tĩnh, Drinkwater vẫn tiếp tục tiếp cận bạn gái của cầu thủ Kgosi Ntlhe (Scunthorpe United). Hậu quả, tiền vệ người Anh bị nhân viên an ninh đưa ra khỏi club, ngay sau đó bị nhóm 6 côn đồ bao vây, tấn công bằng hung khí.

Được biết, các tên côn đồ này liên tục nhảy lên mắt cá chân của Drinkwater, đồng thời lên tiếng đe dọa “bẻ gãy chân” của tiền vệ 29 tuổi khi nhận ra anh là cầu thủ chuyên nghiệp, từng được triệu tập lên ĐT Anh.

Drinkwater bị Chelsea đem cho Burnley mượn ở TTCN Hè 2019

Cũng theo The Sun, nhiều khả năng việc Drinkwater nghỉ thi đấu mới đây vì lý do chấn thương mắt cá bắt nguồn từ hậu quả của việc… ve vãn bạn gái đồng nghiệp này.

Trước đó, Drinkwater cũng bị cấm lái xe 20 tháng và phạt lao động công ích vì gây tai nạn giao thông cho 2 phụ nữ khi điều khiển chiếc Range Rover trị giá 125.000 Bảng.

Drinkwater chuyển tới Burnley theo dạng cho mượn từ Chelsea ở TTCN Hè năm nay, nhưng đã không thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong 18 tháng qua.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?