Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer cảnh báo học trò sau trận thắng Sheffield

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 09:30
2.6/5 của 15 đánh giá
Dù đã có được chiến thắng cách biệt trước Sheffield United, thế nhưng HLV trưởng của MU – Ole Gunnar Solskjaer vẫn có những điều cần phải căn dặn các học trò.

Trận cầu mang tính chất 6 điểm với CLB Sheffield đã được MU giải quyết một cách cực kỳ nhanh gọn bằng một chiến thắng có tỷ số 3-0 trên sân nhà Old Trafford.

Một Sheffield không có tính chiến đấu cao đã hoàn toàn gục ngã trước lối chơi cơ động của Quỷ đỏ mà cú hattrick của Anthony Martial ở trận đấu này là minh chứng cho điều đó.

HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể hài lòng phần nào về mặt kết quả của đội bóng trong ngày thi đấu vừa qua, thế nhưng vẫn có những điểm mà HLV người Na Uy phải căn dặn các học trò và ông đã lên tiếng chia sẻ về điều này sau khi trận đấu với Sheffield kết thúc.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lo lắng dù đội nhà đã giành chiến thắng

Cụ thể, việc MU bỏ lỡ quá nhiều những cơ hội ngon ăn đang là điều mà HLV Solskjaer cần phải rất lưu tâm và cải thiện trong những vòng đấu tới đây.

“Những pha dàn xếp tấn công đã được thực hiện khá tốt trong trận đấu này, nhưng chúng tôi cần phải làm tốt hơn trong khâu dứt điểm”.

“Đã có những trận đấu chúng tôi hoàn toàn làm chủ thế trận, nhưng không thể tận dụng được những cơ hội, ở trận đấu vừa qua, lẽ ra chúng tôi đã có thể thắng đậm hơn, các cầu thủ cần phải dứt khoát và quyết đoán hơn trong việc chuyền bóng và gây áp lực”, HLV Solskjaer chia sẻ với Sky Sports.

Với chiến thắng này, MU đã củng cố vững chắc vị trí của mình trong nhóm cạnh tranh cho tấm vé tham dự Cúp C1 Châu Âu với chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp và chờ đợi kết quả từ trận đấu giữa Manchester CityChelsea tới đây.

MU đang có chuỗi 13 trận đấu bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường

Lịch thi đấu trong những vòng đấu cuối cùng đang hoàn toàn ủng hộ MU trong việc hoàn thành giấc mơ tham dự Cúp Châu Âu và nếu tiếp tục tận dụng tốt những cơ hội khi được thi đấu với các đối thủ yếu hơn, mục tiêu top 4 của MU là hoàn toàn khả thi.

Ở vòng đấu tới, đối thủ của MU sẽ là CLB Brighton.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?