Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer giải thích lý do tại sao MU gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 08:48
3.8/5 của 2 đánh giá
Suốt từ đầu mùa hè, MU có rất nhiều những mục tiêu thế nhưng lại chỉ thành công với duy nhất một thương vụ đó là Donny Van De Beek đến từ Ajax Amsterdam.

Mùa giải đã bắt đầu với tất cả các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh, và bước vào mùa giải mới, chưa bao giờ các CĐV MU cảm thấy lo lắng như hiện tại khi đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chưa có một bản hợp đồng nào thực sự gây ấn tượng.

Tân binh người Hà Lan - Donny Van De Beek khá triển vọng nhưng anh chưa phải là người đang được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn bộ mặt của MU giống như những gì Bruno Fernandes đã làm được trước đây.

Không ai hiểu được Ed Woodward đang gặp khó khăn như thế nào trên thị trường chuyển nhượng khiến ông chỉ đem về được đúng 1 tân binh cho MU vào lúc này. HLV Solskjaer cũng phải thừa nhận đội bóng đang gặp quá nhiều khó khăn về việc thu hút các ngôi sao và tìm được tiếng nói chung với các đội bóng khác trong việc thương thảo cầu thủ.

MU gặp khó khăn trong việc chiêu mộ các cầu thủ lớn

"Chúng tôi đã cùng ngồi xuống bàn bạc về các kế hoạch chuyển nhượng thế nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra một cách dễ dàng, nhất là trong thời gian khó khăn này".

"Các đội bóng có một ngôi sao nào đó trong đội hình, đương nhiên họ sẽ không hề muốn cầu thủ đó ra đi và MU khó có thể tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên thời gian chuyển nhượng hiện vẫn chưa kết thúc và hãy cùng xem chúng tôi có thể làm được những gì trước khi phiên chợ hè đóng cửa", HLV Solskjaer cho biết.

Mới nhất MU được cho là sẽ đem về thêm 2 bản hợp đồng nữa, đó là một tiền vệ và một hậu vệ trái.

Các fan của MU vẫn đang rất mong mỏi chờ đợi Jadon Sancho

Cái tên thi đấu ở vị trí hậu vệ trái được nhắm đến rất có thể là Alex Telles của Porto trong khi đó tiền vệ mà MU đang cần không ai khác chính là Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Tiền vệ người Anh đã được đồn thổi sẽ cập bến sân Old Trafford từ đầu mùa hè năm nay tuy nhiên do không thể thống nhất về giá trị chuyển nhượng nên MU vẫn chưa thể nào chốt hợp đồng với tiền vệ ngôi sao của đương kim á quân Bundesliga.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?