Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Solskjaer mong muốn NHM làm một điều trước trận Liverpool

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 13:43
5/5 của 1 đánh giá
Tới đây, MU và Liverpool sẽ đụng độ nhau trong trận derby nước Anh. Trước thềm diễn ra trận đấu này, HLV Solskjaer đã có cuộc trả lời báo chí.

Trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool từ trước tới nay chưa bao giờ là trận đấu hết nóng. Sự thù địch và thành tích đối đầu giữa hai đội luôn là đề tài nóng hổi nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía NHM.

Không chỉ có thế, vị thế của cả MU lẫn Liverpool trong mùa giải này cũng đã rất khác. Trong khi MU đang thăng hoa cả ở đấu trường Europa League và Ngoại hạng Anh thì Liverpool lại cho thấy những sự sa sút đáng kể khi tụt sâu trên BXH ở chính giải đấu mà họ đang là nhà ĐKVĐ. Tại Champions League, The Kop cũng đã bị loại ở tứ kết bởi Real Madrid.

Mặc dù sức nóng của trận đấu là rất cao, thế nhưng những vấn đề ngoài lề cũng đang được NHM rất chú ý, đặc biệt là sau phi vụ gia nhập Super League.

MU sẽ đụng độ Liverpool trong trận derby nảy lửa của nước Anh

Cách đây chưa lâu, NHM MU đã đồng loạt biểu tình phản đối giới chủ xung quanh câu chuyện đội chủ sân Old Trafford gia nhập siêu giải đấu mang tên Super League. Quyết định này của giới chức MU đã vấp phải sự phản đối gay gắt của NHM, sau đó họ đã đồng loạt đưa ý kiến yêu cầu nhà Glazers hãy “buông tha” và “biến khỏi” MU.

Bởi vậy cho nên trước thềm diễn ra trận đấu này, HLV Solskjaer đã phải lên tiếng trấn an NHM. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy đã ủng hộ quyền biểu tình của các CĐV nhưng không quên kêu gọi họ hãy giữ cho các cuộc biểu tình được diễn ra trong “hòa bình”.

Xem thêm: Ngoại hạng Anh

Theo đó, có hơn 10.000 người biểu tình dự kiến ​​sẽ đổ ra đường gần Old Trafford để thể hiện sự bất đồng của họ đối với gia đình Glazer trước khi bắt đầu cuộc đụng độ.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Solskjaer đã được hỏi về ý kiến ​​của mình về cuộc biểu tình được dự đoán trước cuộc đụng độ với Liverpool.

“Điều quan trọng là quan điểm của người hâm mộ được lắng nghe và chúng tôi có thể đối thoại cùng nhau tốt hơn”.

NHM MU kêu gọi nhà Glazers rời khỏi MU

“Công việc của tôi là tập trung vào khía cạnh bóng đá và chúng tôi có đội hình ra sân tốt nhất có thể.”

“Như tôi đã nói trước đây, tôi đã được hỗ trợ, tôi đã có sự hỗ trợ tuyệt vời từ câu lạc bộ và các chủ sở hữu và tôi chắc chắn rằng tôi sẽ nhận được sự ủng hộ một lần nữa để có thể tiến thêm một bước nữa trong các kế hoạch của mình”.

“Sau đó, một lần nữa, khi các cuộc biểu tình đang diễn ra, điều quan trọng là chúng diễn một cách hòa bình nhất có thể.”

Cuộc đụng độ giữa MU và Liverpool nhận được sự quan tâm rộng khắp trên toàn thế giới.

Vì vậy, việc sử dụng giai đoạn đó để kêu gọi chủ sở hữu nghỉ việc sẽ gửi một thông điệp rất mạnh mẽ đến ban quản lý.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?