Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer báo tin chẳng lành cho fan MU trước đại chiến Liverpool

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 07:12
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng đã giành vé đi tiếp tại FA Cup song chia sẻ sau chiến thắng vừa qua trước Wolves, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại mang tới thông tin không mấy vui vẻ cho các fan hâm mộ MU về Marcus Rashford trước đại chiến với Liverpool.

MU đã đánh bại Wolves 1-0 ở trận đá lại vòng 3 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 16/1, qua đó chính thức giành vé đi tiếp ở đấu trường này. Tuy nhiên, niềm vui của các fan hâm mộ Quỷ đỏ không quá trọn vẹn khi ngôi sao trụ cột đội bóng là Rashford rời sân trong vẻ mặt nhăn nhó.

Dù chỉ được HLV Solskjaer tung vào sân ở phút 64, tuy nhiên, những vấn đề về thể lực khiến cho tiền đạo người Anh chỉ chơi tới phút 80 trước khi nhường chỗ cho Jesse Lingard. Điều này khiến các fan hâm mộ MU cảm thấy vô cùng lo lắng khi mà trước mắt đội bóng là trận đại chiến gặp Liverpool tại vòng 23 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 19/1 tới.

Chia sẻ sau chiến thắng vừa qua của CLB, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng chia sẻ về tình hình hiện tại mà Rashford đang trải qua. Theo đó, vị chiến lược gia người Na Uy tỏ ra khá bi quan về cơ hội ra sân của cậu học trò cưng trong chuyến làm khách tới Anfield.

Rashford đang gặp chấn thương lưng

“Tôi muốn tung cậu ấy vào sân bởi cậu ấy khát khao được làm điều đó và ghi bàn cho đội bóng. Tuy vậy, điều này xem ra đã phản tác dụng. Cậu ấy không thể chạy và chỉ tập tễnh trong quãng thời gian có mặt ở sân đấu. Rashford gặp vấn đề về lưng, hiện tại, tôi cũng chưa thể rõ tình hình cụ thể của cậu ấy. Rashford sẽ được kiểm tra trong hôm nay trước khi tôi quyết định cậu ấy có thi đấu trận gặp Liverpool hay không”.

Nếu Rashford không thể ra sân trận đại chiến với the Kop, đây chắc chắn sẽ là một mất mác lớn đối với MU, bởi tiền đạo sinh năm 1998 là nhân tố vô cùng quan trọng và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của CLB tại ngoại hạng Anh với 14 pha lập công.

Theo HLV Solskjaer, khả năng Rashford dự đại chiến với Liverpool vẫn còn đang bỏ ngỏ

Ngoài ra, trong trận lượt đi trên sân Old Trafford, cũng chính Rashford là người đã ghi bàn, giúp MU có 1 điểm và trở thành CLB duy nhất không thua Liverpool tính tới thời điểm này. MU đang xếp thứ 5 với 5 điểm kém hơn vị trí thứ 4 mà Chelsea nắm giữ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?