Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer tiết lộ sự thật khó tin về Paul Pogba

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận derby Manchester, HLV Ole Solskjaer đã bất ngờ tiết lộ những sự thật khó tin về Paul Pogba - cầu thủ đang là tâm điểm của sự chú ý những ngày qua.

trở thành tâm điểm của sự chú ý trong suốt những ngày qua sau những phát biểu của người đại diện, Mino Raiola về tương lai tại MU. Raiola khẳng định Pogba không còn cảm thấy hạnh phúc tại sân Old Trafford và chắc chắn từ chối gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Hợp đồng hiện tại giữa 2 bên còn thời hạn đến tháng 6/2022.

Phát biểu của Raiola đến ngay trước thềm trận đấu mang ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp của tại bảng H Cúp C1 gặp RB Leipzig. Kết quả, MU nhận thất bại 2-3 và dừng bước ở đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB. Điều này khiến mọi sự chỉ trích đổ dồn về phía Pogba, bất chấp việc tiền vệ người Pháp thi đấu tốt và đóng góp 1 bàn thắng khi được tung vào sân.

Pogba nhận chỉ trích dù ghi bàn

Tuy nhiên, có vẻ như mọi người đang hiểu sai về Pogba. Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã tiết lộ sự thật khó tin về cầu thủ 27 tuổi. Chiến lược gia người Na Uy khẳng định, Pogba vẫn đang tập luyện chăm chỉ và tập trung cho trận đấu sắp tới.

"Tôi nghĩ tôi đã nói điều này từ trong tuần", Solskjaer nói với Sky Sports. "Đây là trò chơi tập thể, Paul là một phần của đội bóng này và cậu ấy hoàn toàn tập trung khi vẫn đang ở đây. 

Paul có khao khát thi đấu mãnh liệt. Cậu ấy muốn tập luyện và chơi bóng. Có những cầu thủ (không còn ở đây) từng từ chối tập luyện hay thi đấu, nhưng Paul chưa bao giờ làm vậy. Cậu ấy chỉ tập trung thể hiện mỗi khi được ra sân. 

Đó là phẩm chất tốt đẹp ở Paul. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp và sở hữu khát khao thi đấu, giống như những gì đã làm trước RB Leipzig: Vào sân và tạo ra tác động tích cực. 

Câu trả lời ngắn gọn: Paul là một phần trong lực lượng trận derby Manchester".

Pogba vẫn tập trung tập luyện bất chấp lùm xùm về tưong lai

Với những chia sẻ của Solskjaer, có thể thấy Pogba vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp. Dù những tin đồn về tương lai liên tục bủa vây tiền vệ người Pháp, song chừng nào còn khoác áo MU, Pogba vẫn cống hiến hết mình. 

Trận đấu giữa MU và sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng 13/12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?