Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU đứng trước nguy cơ vắng 4 ngôi sao ở trận gặp Burnley

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 09:11
5/5 của 1 đánh giá
MU đang đứng trước nguy cơ vắng đến 4 ngôi sao trong đội hình ở trận đấu đá bù vòng 1 giải Ngoại hạng Anh với Burnley vào rạng sáng ngày 13/1 tới đây.

Sau khi vượt qua vòng 3 Cúp FA với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước , MU sẽ trở lại giải ngoại hạng anh bằng trận đá bù vòng 1 với Burnley. Chưa bao giờ, người hâm mộ Quỷ đỏ lại háo hức với trận đấu gặp Burnley như vậy, bởi nếu giành ít nhất 1 điểm ở cuộc đối đầu này, MU sẽ soán ngôi đầu bảng của .

Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào năm 2013, MU chưa từng vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng và đây là cơ hội tốt nhất có thể để đoàn quân của HLV Ole Solskjaer làm điều đó. Tuy nhiên, trước thềm màn so tài này, MU đã đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ khi có đến 4 ngôi sao bỏ ngỏ khả năng ra sân. Đó là trường hợp của , Victor Lindelof, Luke Shaw và Eric Bailly.

"Tôi hy vọng họ có thể sẵn sàng cho trận đấu gặp Liverpool. Trận gặp Burnley thì tôi không chắc. Tất cả đều đã ra sân tập nhẹ nhưng chúng tôi sẽ xem xét kỹ càng hơn trong những buổi tập tới".

Pogba và Shaw là 2 trong số những cái tên bỏ ngỏ ra sân

Thực tế, Pogba, Lindelof và Shaw đều đã gặp những vấn đề khác nhau và không có tên trong danh sách đăng kí trận gặp Watford hồi cuối tuần. Trong khi đó, Bailly gặp chấn thương nhẹ sau pha va chạm với người đồng đội Dean Henderson và sẽ được kiểm tra toàn diện. Bản thân trung vệ người Bờ Biển Ngà thì luôn khẳng định mọi chuyện đã ổn, song HLV Solskjaer tỏ ra rất cẩn trọng bởi Bailly là cầu thủ cực kì mẫn cảm với chấn thương.

Trong trường hợp không thể có sự phục vụ của cả 4 cầu thủ kể trên, chiến lược gia người Na Uy vẫn có đủ quân số trong tay để đối phó với Burnley. Dù vậy, sự thiếu hụt lực lượng trong bổi cảnh dày đặc như hiện tại vẫn là một khó khăn không nhỏ.

Cavani sẽ trở lại ở trận gặp Burnley

Song song với những cầu thủ bỏ ngỏ khả năng ra sân, MU sẽ chào đón sự trở lại của Tiền đạo Edinson Cavani sau án treo giò 3 trận của Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Có Cavani trên hàng tấn công, người hâm mộ đội bóng áo đỏ sẽ yên tâm hơn về khâu ghi bàn.

Trận đấu giữa Burnley và Watford sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng ngày 13/1. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?