Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer lên tiếng, xác nhận khả năng ra sân của De Gea trận gặp West Ham

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 19:49
2.3/5 của 7 đánh giá
Chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán West Ham tại vòng 37 ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu về David De Gea đồng thời xác nhận khả năng ra sân của anh ở trận đấu tới.

De Gea đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau sai lầm tai hại mà anh gặp phải ở trận thua 1-3 mà MU phải nhận trước Chelsea tại bán kết FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 20/7. 

Không ít người đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo MU nên đẩy thủ thành này lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Romero và trao cơ hội cho thủ môn trẻ Dean Henderson ở mùa giải năm sau. Dù vậy, chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer vẫn một mực bảo vệ đồng thời tiếp lửa cho cậu học trò khi khẳng định:

“De Gea là một thủ thành đẳng cấp thế giới và vì vậy, cậu ấy đủ bản lĩnh để vượt qua những áp lực mà mình đang phải đối mặt. Cậu ấy hoàn toàn thoải mái trong buổi tập mới nhất của đội bóng và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu với West Ham

De Gea ra sao, như thế nào - đó là việc để các bạn viết hoặc nói về, còn cá nhân tôi, tôi dành sự tin tưởng tuyệt đối cho cậu ấy và sẵn sàng chuẩn bị một đội hình tốt nhất để tiến tới cuộc đọ sức West Ham".

Solskjaer khẳng định ông dành niềm tin tuyệt đối vào De Gea

Ngoài việc bảo vệ De Gea, Solskjaer cũng tranh thủ đáp trả giới truyền thông và có những chia sẻ về màn so tài sắp tới. Cụ thể, ông cho hay: “Chúng tôi không muốn tạo ra  áp lực cho bất cứ cá nhân nào. Đây không phải là cuộc họp báo về De Gea, vì thế, không nên nói quá nhiều về cậu ấy.

Chúng tôi đang dành sự tập trung cho 2 trận đấu còn lại của mùa giải. Đội bóng đang có cơ hội tốt để giành vé dự cúp C1 mùa tới. Tất nhiên, thất bại trước Chelsea là điều đáng buồn nhưng chúng tôi cần hướng về tương lai.

Đồng thời sẽ quyết tâm để cùng CLB giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham

Cuộc đọ sức với West Ham sẽ rất khó khăn, vì thế, toàn đội cần duy trì sự tập trung để hướng tới kết quả tốt nhất".

Nếu đánh bại West Ham, MU chắc chắn sẽ có mặt trong top 4 sau vòng 37 đồng thời hơn Leicester 3 điểm trước khi phải làm khách trên sân của đối thủ ở trận đấu tại vòng 38.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?