Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer ra quyết định quan trọng về David de Gea

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 10:41
2.4/5 của 74 đánh giá
Sau những sai lầm tai hại trong trận thua Chelsea, theo truyền thông Anh, HLV Ole Solskjaer sẽ đưa ra quyết định quan trọng về thủ thành David de Gea ở 2 vòng đấu còn lại tại giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận thua 1-3 của MU trước Chelsea tại bán kết FA hôm 20/7, hàng thủ MU đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở cả ba bàn thua. Trong đó De Gea là cầu thủ nhận về nhiều chỉ trích nhất. Bởi lẽ đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này thủ thành người Tây Ban Nha phạm phải những sai lầm sơ đẳng như vậy.

Là chốt chặn đáng tin cậy nhất của hàng phòng ngự MU song De Gea thường xuyên khiến người hâm mộ cảm thấy bất an với phong đọ thất thường của mình. Đặc biệt trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, chỉ một sai lầm nhỏ cũng khiến MU phải trả giá đắt.

De Gea mắc sai lầm sơ đẳng trong trận gặp Chelsea

Do đó, trước thềm hai trận đấu mang tính quyết định cho cuộc đua top 4 tại giải Ngoại hạng Anh sắp tới, HLV Ole Solskjaer nhiều khả năng sẽ đưa ra quyết định quan trọng với De Gea. Cụ thể, báo giới Anh loan tin, HLV Solskjaer sẽ cất De Gea trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho Sergio Romero.

Đây được xem là quyết định dễ hiểu bởi dù không bắt chính thường xuyên, song Romero luôn khiến CĐV MU an tâm mỗi khi đứng trong khung gỗ. Cộng thêm tâm lý của De Gea đang không ổn định, khả năng người gác đền 33 tuổi sẽ sắm vai người đóng thế ở trận đấu gặp West HamLeicester.

Dù vậy điểm trừ lớn nhất của Romero là anh không có nhiều cơ hội bắt chính tại giải Ngoại hạng Anh trước đây. Đa phần Romero chỉ xuất hiện trong đội hình chính ở các trận đấu cúp của MU hoặc những trận đấu mang tính vô thưởng vô phạt.

Romero có thể bắt chính thay De Gea

Chiến lược gia người Na Uy sẽ phải đặc biệt cẩn trọng với mỗi quyết định của mình, nếu không muốn công sức của cả mùa giải đổ sông đổ bể. Hiện tại, MU đang tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 62 điểm bằng với đội xếp thứ 4 là Leicester nhưng thi đấu ít hơn một trận. Chỉ cần hòa West Ham, đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức góp mặt trong top 4.

Song chắc chắn, 3 điểm mới là mục tiêu hàng đầu của MU lúc này. Trận đấu giữa MU và West Ham sẽ diễn ra vào lúc 0h rạng sáng ngày 23/7.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?