Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung-min từ chối ăn mừng, có hành động ấm áp gửi đến Gomes đang điều trị chấn thương

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 08:23
5/5 của 1 đánh giá

Son Heung-min đã từ chối ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Sao đỏ Belgrade. Sau đó là hành động và lời xin lỗi ấm áp của ngôi sao người Hàn Quốc gửi tới Andre Gomes – cầu thủ dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu cuối tuần trước.

Trước đó, ở trận hoà 1-1 giữa Everton với Tottenham tại vòng 11 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 3/11, Son đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau tình huống xoạc bóng khiến Gomes bên phía đội chủ nhà gãy chân và phải ngay lập tức nhập viện.

Bản thân ngôi sao người Hàn Quốc cũng cảm thấy vô cùng sốc bởi anh không nghĩ rằng pha vào bóng của mình khiến đồng nghiệp phải chịu đau đớn đến như vậy, thậm chí là có nguy cơ giải nghệ. Sau khi được bạn bè, người thân và những fan hâm mộ động viên, Son cũng kịp trở lại và thi đấu cho Tottenham ở chuyến làm khách tới sân của Sao đỏ Belgrade, vòng bảng UEFA Champions League.

Ở trận đấu này cầu thủ người Hàn Quốc đã lập cú đúp trong chiến thắng hoành tráng 4-0 của Spurs trước Sao đỏ Belgrade. Đó đều là những bàn thắng đẹp mắt. Đáng nói, Son đã quyết định không ăn mừng thay vào đó anh có hành động chắp tay xin lỗi, như muốn gửi thông điệp cho Andre Gomes đang điều trị chấn thương.

Son từ chối ăn mừng, có hành động ấm áp gửi đến Gomes 

Phát biểu sau trận, Son cho biết: “Đó là những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng tôi may mắn khi có đồng đội, bạn bè và người thân luôn ở bên cạnh”

“Tất nhiên tôi cảm thấy tiếc nuối về sự cố đã qua. Tôi nghĩ rằng đó là câu trả lời đúng đắn cho tất cả những người đã ủng hộ tôi.”

Mới đây, sau khi ban lãnh đạo Gà trống quyết định kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà Son phải nhận, liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng huỷ chiếc thẻ đỏ trong cuộc so tài vừa qua, đồng thời không phải ngồi ngoài ở 3 trận đấu kế tiếp của Tottenham tại đấu trường quốc nội. Đó là một tai nạn thể thao và ngôi sao người Hàn Quốc rõ ràng không cố ý trong tình huống mang tính triệt hạ đồng nghiệp như vậy.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?