Bạn muốn tắt quảng cáo?

Song Hải tỏa sáng, Việt Nam có bàn thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 20:59
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Và người lập công cho những ngôi sao vàng không ai khác chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Bước vào lượt trận thứ 2 vòng loại , đội tuyển Việt Nam trở về sân Mỹ Đình để tiếp đón đối thủ Malaysia.

Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ đã quá hiểu chúng ta và họ cũng đã tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây.

Đúng như dự đoán, đội tuyển Việt Nam đã có một  hiệp 1 rất khó khăn. Malaysia chơi pressing và liên tục gây sức ép về khung thành của Văn Lâm khiến cho Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc lên bóng.

Tuy vậy các học trò của ông Park vẫn chơi rất điềm tĩnh và chắc chắn và bảo vệ thành công cho khung thành của “Lâm Tây”.

Và rồi khi đội tuyển Việt Nam đang gặp nhiều bế tắc thì khoảnh khắc tỏa sáng của cặp đôi “Song Hải” đã giúp chúng ta vượt khó.

Phút thứ 40 của trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải bấm đường chuyền tuyệt đẹp vào vòng cấm để Quang Hải chạy chỗ tinh tế rồi quăng chân bắt volley ở góc rất hẹp tung lưới Malaysia.

Pha làm bàn của Quang Hải không chỉ giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước mà nó còn có ý nghĩa quan trọng khi là bàn thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Vạn sự khởi đầu nan, hi vọng rằng siêu phẩm của Quang Hải sẽ châm ngòi cho sự thăng hoa của đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?