Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mohamed Salah tiếp tục nổ súng, Liverpool nhẹ nhàng vượt qua Fulham

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 21:02
5/5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah tiếp tục nổ súng để giúp Liverpool có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Fulham trên sân nhà Anfield.

LIVERPOOL 2-0 FULHAM

Ghi bàn: Salah (41′), Shaqiri (53′)

Bước vào trận đấu với Fulham, có vẻ như các cầu thủ áo đỏ vẫn chưa xốc lại được tinh thần sau thất bại cay đắng trước Sao đỏ Belgrade tại Champions League hồi giữa tuần. Bằng chứng là Liverpool đã để Fulham, đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều chiếm lĩnh thế trận trong những phút đầu.

Mặc dù vậy, các cầu thủ Liverpool cũng không mất quá nhiều thời gian để giành lại thế trận và tạo ra hàng loạt những cơ hội của Sadio Mane hay Xherdan Shaqiri. Ở phía bên kia chiến tuyến, các. cầu thủ đội khách cũng chứng minh quyết tâm có điểm của mình khi liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng.

Salah có pha bứt tốc thông minh mở tỉ số cho Liverpool

Thậm chí Mitrovic còn suýt mở tỉ số cho Fulham nhưng bàn thắng của tiền đạo này lại không được công nhận. Cay đắng hơn cho Fulham, ngay sau pha bóng đó, họ ngay lập tức dính đòn hồi mã thương của Liverpool và bị thủng lưới.

Từ đường phát động nhanh của Alexander – Arnold, Mohamed Salah có pha bứt tốc hoàn hảo mở tỉ số cho Lữ đoàn đỏ ở phút thứ 41.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Liverpool chủ động chơi ép sân Fulham và cũng chỉ mất 8 phút để họ có được bàn thắng thứ 2. Robertson có pha chuyền bóng đầy ý tưởng từ cánh trái, Shaqiri di chuyển khôn ngoan đệm bóng tung lưới Fulham nhân đôi cách biệt ở phút 53.

Shaqiri nhân đôi cách biệt cho Liverpool

Sau bàn thua thứ 2, có vẻ Fulham dường như không còn quá nhiều động lực và đó là lý do khiến Liverpool chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Hàng loạt những pha dứt điểm được các cầu thủ áo đỏ tung ra nhưng Sergio Rico đã có một trận đấu xuất sắc và liên tục cứu thua cho Fulham.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: 13 Alisson 4 Virgil Van Dijk 26 Andrew Robertson 12 Joseph Gomez 66 Trent Arnold 5 Georginio Wijnaldum (Henderson – 69′) 3 Fabinho (Keita – 90+2′)23 Xherdan Shaqiri (Milner – 81′) 9 Roberto Firmino 10 Sadio Mane 11 Mohamed Salah

Fulham: 25 Sergio Rico 4 Denis Odoi 5 Calum Chambers 26 Alfie Mawson 20 Maxime Le Marchand 22 Cyrus Christie 3 Ryan Sessegnon 10 Tom Cairney (Sari – 63′) 29 Andre Zambo Anguissa (Johanssen – 84′) 14 Andre Schurrle (Vietto – 78′) 9 Aleksandar Mitrovic

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?