Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sterling đòi nhận lương “khủng” tại Man City  

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 23:02
5/5 của 1 đánh giá

Raheem Sterling đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City. Nhân cơ hội này, tiền đạo 23 tuổi ra yêu sách, đòi CLB phải tăng lên mức lương khủng.

Xem thêm:

  • Man City bắt đầu nhúng tay vào thương vụ Pavard

Theo nguồn tin Anh, tiền đạo đang khoác áo Manchester City, Raheem Sterling đang đề nghị CLB chủ quản tăng lương cho anh trong quá trình đàm phàn gia hạn hợp đồng.

Theo tờ The Times, cầu thủ 24 tuổi yêu cầu Ban lãnh đạo The Citizens tăng thêm mức tiền là 100.000 Bảng/tuần nâng tổng tiền lương của tiền đạo này lên 270.000 Bảng/ tuần tại sân Etihad.

Sterling đòi Man City tăng lương cho mình lên 270.000 Bảng/tuần

Tuy nhiên, yêu cầu trên của tuyển thủ người Anh e rằng là hơi quá sức với Man City. Trước đó, CLB này cũng đã tiến hành gia hạn hợp đồng 5 năm với tiền vệ Kevin De Bruyne cùng mức lương được cho là tới 342.000 Bảng/tuần. Nếu tăng lương cho Sterling, The Citizens sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính do Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA đưa ra.

Đề nghị này của Sterling cũng dựa trên những đóng góp đáng kể của cầu thủ này cho đội chủ sân Etihad. Mức lương 270.000 Bảng/tuần còn bao gồm tiền bản quyền hình ảnh cũng như các khoản tiền thưởng của cầu thủ này. Dẫu vậy, các chuyên gia cho rằng chân sút người Anh nên tăng dần dần mức lương của mình thì hợp lý hơn.

Sterling là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất cho The Citizens mùa giải trước

Sterling là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của CLB ở mùa giải trước. Cầu thủ này có cho mình 18 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo, giúp Man City lên ngôi vô địch cột mốc 100 điểm kỷ lục. Tuy nhiên, cầu thủ này thi đấu không tốt trong màu áo ĐT Anh tại World Cup 2018 cũng như vừa tái phát chấn thương trong đợi tập trung mới đây của Tam Sư. 

Ở tuổi 23, anh vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển. Và với những tin đồn chuyển nhượng trong mùa Hè liên quan đến tiền đạo này, “giữ chân” Sterling sẽ là nhiệm vụ quan trọng của The Citizens.

Trước mắt, đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ có cuộc tiếp đón Fulham tại vòng 5 vào ngày mai 15/9.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?