Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho lên tiếng bảo vệ Rashford trước muôn vàn chỉ trích

Thứ Sáu, ngày 14/09/2018 - 19:23
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Watford, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò Marcus Rashford trước những lời chỉ trích nhắm vào cầu thủ này.

Xem thêm:

Vị thuyền trưởng của Manchester United, HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng Marcus Rashford trước những thông tin tiêu cực gần đây nhắm vào sự phát triển của cầu thủ trẻ này.

Theo đó, khi có ý kiến nghi ngờ khả năng của tiền đạo 20 tuổi tại sân Old Trafford cũng như việc cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Rashford nên rời M.U để phát triển sự nghiệp, ‘’Người Đặc biệt” đã nhanh chóng phản bác lại bằng những số liệu thống kê rất thuyết phục.

HLV Mourinho lên tiếng bảo vệ Rashford trước muôn vàn chỉ trích

“Trong mùa giải 2016/17, Marcus Rashford đã chơi 32 trận tại Premier League, 11 trận tại Europa League bao gồm cả trận chung kết, 3 trận tại FA Cup và 6 lần ra sân ở Cúp Liên đoàn bao gồm trận chung kết. Tổng cộng cậu ấy đã có 53 lần ra sân,” Mourinho cho biết.

“Nếu bạn muốn tính theo số phút, thì con số là 3.068 phút. Nếu bạn muốn chia cho số phút của trận đấu, cậu ấy đã thi đấu 34,2 phút mỗi trận.

“Trong mùa giải 2017/18, cậu ấy chơi 35 trận tại , 8 trận tại UEFA Champions League, 5 trận tại FA Cup bao gồm trận chung kết, 3 lần ra sân tại Cúp Liên đoàn và trận chung kết Siêu cúp châu Âu.

“Tổng cộng là 52 trận với 2, 676 phút thi đấu, tương đương 29,7 phút mỗi trận”.

Chỉ mới 20 tuổi nhưng đã có 2 mùa giải liên tiếp ghi nhiều hơn 10 bàn thắng cho Man Utd

“Như vậy, trong hai mùa giải cùng với tôi, Marcus đã có 105 lần ra sân, với 5.744 phút thi trong đó 5 trận chung kết. Nói vậy để những người còn phàn nàn cần nên xem xét lại”, chiến lược gia 55 tuổi tự tin.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng khẳng định sân Old Trafford chính là nơi thích hợp cho việc phát triển tài năng của tiền đạo người Anh.

“Marcus không phải là Solanke, không phải Loftus-Cheek, cũng không phải là Dominic Calvert-Lewein,”

“Anh ấy là Marcus Rashford – một cầu thủ của Manchester United, với những số phút thi đấu đáng kinh ngạc cho một tài năng trẻ ở sân chơ đỉnh cao”, HLV Mourinho khẳng định

Rashford là tài năng trẻ sáng giá nhất của Tam Sư

Qua 4 vòng đấu tại Premier League, phong độ của Marcus Rashford trong màu áo Quỷ Đỏ không được tốt khi mới được thi đấu 122 phút và dính một trước thẻ đỏ trong trận gặp Burnley vì lỗi phản ứng. Tuy nhiên, khi lên chơi tại ĐT Anh, tiền đạo 20 tuổi “lột xác” với việc ghi cả 2 bàn thắng trong 2 trận giao hữu cho Tam Sư.

Trận đấu giữa M.U và Watford tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 15/9 tới.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?