Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sterling với một chiến thắng ngọt ngào trước đội bóng cũ

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Raheem Sterling cuối cùng cũng đã có thể nở nụ cười khi đối đầu với đội bóng cũ Liverpool, chiến thắng 2-1 này còn trở nên ý nghĩa hơn khi Manchester City đã rút ngắn cách biệt với chính đối thủ xuống còn 4 điểm.

Tham khảo thêm:

Kể từ khi chuyển đến Manchester City, tiền vệ người Anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm thấy cảm giác chiến thắng trước đội bóng cũ , tuy nhiên sau chiến thắng ở trận đấu tại Etihad tối qua, Sterling cuối cùng đã có thể vui mừng.

Sterling ăn mừng cùng Sane sau chiến thắng trước Liverpool

Trong 5 lần đối đầu gần đây với đội bóng cũ tại , Sterling cùng Manchester City đã phải nhận tới 4 thất bại và trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Trận đấu gần nhất mà The Citizens đã hủy diệt Liverpool tới 5 bàn không gỡ thì cựu tiền vệ của đội bóng vùng Merseyside phải đứng nhìn từ khán đài.

Trận đấu duy nhất trước khi vòng đấu vừa rồi diễn ra mà tiền vệ mang áo số 7 được hưởng niềm vui chiến thắng trước Liverpool là trận chung kết Capital One Cup diễn ra trên sân Wembley vào năm 2016.

Thực sự ở trận đấu này Sterling không thi đấu quá xuất sắc khi anh mất khá nhiều thời gian để thực sự nhập cuộc, trong vòng 5 đến 6 phút đầu, tiền vệ người Anh thực sự không nổi bật và phải đến giữa hiệp 1, anh mới lên tiếng với những pha dốc bóng gây khó chịu với hàng thủ The Kop, tuy nhiên cũng thi đấu cực hay.

Cuộc đối đầu giữa Sterling và Robertson ở trận đấu vừa rồi thực sự rất hấp dẫn

Dấu ấn đáng chú ý nhất có lẽ là pha dứt điểm đi chệch khung thành trong gang tấc trong vòng cấm của đội khách, một pha bóng Sterling thể hiện được sự tinh tế nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng.

Phải chờ rất lâu Sterling mới có được cảm giác chiến thắng, nhưng quãng thời gian chờ đợi đó cũng không làm anh thất vọng khi chiến thắng ngày hôm qua đến thực sự ngọt ngào và ý nghĩa.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?