Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane đặt trọn niềm tin vào Man City, mong Liverpool thua trận

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 19:57
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến giữa Man City – Liverpool đêm nay, tiền đạo Harry Kane của Tottenham chỉ còn biết gửi gắm niềm tin vào The Citizens, với hi vọng đội bạn có thể cản đường The Kop.

Xem thêm:

Đêm nay (3/1), trận đại chiến giữa Man City và Liverpool ở vòng 21 sẽ diễn ra. Đây được coi là trận đấu sẽ gần như định đoạt cuộc đua vô địch, do đó nhận được sự chú ý cực lớn.

Trước thềm trận đấu, tiền đạo Harry Kane của – đội bóng đang bám đuổi Liverpool trên BXH, tỏ rõ sự e ngại nếu như The Kop tiếp tục có được thêm 1 thắng lợi nữa.

Harry Kane hi vọng Man City có thể đánh bại Liverpool ở trận đấu đêm nay

Chia sẻ với báo chí, chân sút người Anh cho hay: “Chúng tôi hi vọng Man City sẽ đánh bại Liverpool, để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng, tuy nhiên, chúng tôi cũng không thể điều khiển được việc này”

“Điều mà Spurs có thể làm lúc này là tập trung và giành chiến thắng ở từng trận đấu. Trong những năm trở lại đây, chúng tôi đều phải ngậm ngùi xếp sau Leicester và “

Trận Man City – Liverpool có ý nghĩa quan trọng tới ngôi vô địch NHA năm nay

“Chúng tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở giữa Man City và Liverpool. Thực lòng, tôi chỉ chú ý tới 2 đội bóng này ở phần còn lại của giải đấu”.

Việc Kane dành trọn niềm tin mong Man City dành chiến thắng là điều dễ hiểu. Bởi, Tottenham đang kém Liverpool tới 6 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với phong độ đáng sợ như hiện tại, nếu giành thêm 1 thắng lợi nữa, The Kop sẽ tạo ra khoảng cách khó có thể san lấp cho các đối thủ cạnh tranh.

Trận đấu giữa Man City – Liverpool sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai 4/1.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?