Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez chia nửa buồn vui sau trận đại thắng Real Betis

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 13:12
5/5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng vào lưới Real Betis vừa qua, Luis Suarez đã cân bằng thành tích ghi bàn của Diego Forlan tại La Liga. Tuy nhiên trong trận đấu này anh cũng gặp chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Coutinho.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 28 , Barcelona có chuyến làm khách tới sân của Real Betis. Nhờ đẳng cấp và phong độ thăng hoa, Gã khổng lồ xứ Catalan đã có thắng dễ dàng 4-1 trước đội chủ nhà. Trận đấu chứng kiến sự tỏa sáng của bộ đôi Messi và Suarez.

Ngoài cú hat-trick siêu hạng của Messi, dấu ấn đáng chú ý của trận đấu là bàn thắng của Suarez ở phút thứ 63. Ngoài bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho Barcelona, Suarez còn có một đường kiến tạo đẳng cấp cho Messi ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

Suarez cân bằng thành tích ghi bàn tại La Liga của Forlan

Bàn thắng này giúp Suarez lọt vào top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịc sử Barcelona với 173 pha lập công. Không chỉ dừng lại ở đó với số bàn thắng ghi được vào lưới Betis tại La Liga, Suarez đã cân bằng thành tích của cầu thủ Diego Forlan, cầu thủ Uruguay ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử La Liga với 128 bàn.

Tuy nhiên sau bàn thắng này, Suarez đã gặp phải một chấn thương và không thể thi đấu hết trận. Anh đã phải rời sân để nhường chỗ của người đồng đội Coutinho. Theo chuẩn đoán ban đầu, số 9 của Barcelona bị chấn thương mắt cá chân và cần có buổi kiểm tra y tế chi tiết để đánh giá tình hình cụ thể.

Suarez cần có cuộc kiểm tra y tế để đánh giá tình hình cụ thể

Nếu tình hình nghiêm trọng, Suarez có thể bỏ lỡ đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia vào cuối tháng này. Về phía Barcelona, đội bóng mong muốn chấn thương của cầu thủ người Uruguay sẽ kịp thời bình phục trước trận tứ kết lượt đi với Man United vào ngày 10/4.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?