Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhắc chuyện quá khứ, hậu vệ SLNA thêm quyết tâm đánh bại Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 14:46
4.3/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ trước thềm màn chạm trán với Hà Nội FC tại vòng 5 V-League, hậu vệ của SLNA là Nguyễn Sỹ Nam đã gợi nhắc lại chuyện quá khứ không mấy vẻ khi so tài cùng đại diện thủ đô song lấy đó làm quyết tâm thêm đánh bại đối thủ này.

sẽ có chuyến hành quân được dự báo là vô cùng khó khăn trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Đã 5 năm qua, đội bóng xứ Nghệ toàn thua khi chạm trán đại diện thủ đô ở nơi đây, bởi vậy, chuyến làm khách vào ngày 18/6 tới cũng không phải là điều dễ dàng.

Với cá nhân Nguyễn Sỹ Nam, trận đấu với Hà Nội FC còn gợi nhớ cho anh về một kỷ niệm không mấy tốt đẹp. Theo đó, sai lầm của cầu thủ này trong trận đấu giữa 2 đội tại vòng 13 V-League 2017, diễn ra ngày 14/4 đã khiến cho SLNA phải nhận thất bại.

Ngày ấy, khi đồng hồ trên sân điểm phút 90+4, khi tất cả đã nghĩ về một kết quả chia điểm thì từ pha đánh đầu hụt tại hại của Sỹ Nam, Hoàng Vũ Samson đã không từ chối món quà trên trời đó để ghi bàn thắng duy nhất, giúp Hà Nội FC vượt qua đội bóng xứ Nghệ. Với cầu thủ sinh năm 1993, đó là giây phút mà anh chẳng thể nào quên được.

Sỹ Nam gợi nhắc lại chuyện quá khứ không vui với Hà Nội FC

Kể từ sau sai lầm năm ấy, Sỹ Nam luôn phải làm bạn với băng ghế dự bị và cho tới tận mùa giải này, anh mới là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh phải của SLNA. Trước ngày chạm trán Hà Nội FC tại Hàng Đẫy, hậu vệ này cũng đã có những chia sẻ về sai lầm khi xưa đồng thời thêm quyết tâm cho trận đấu tới.

Anh nói: “Sai lầm năm xưa đã cho tôi nhiều bài học giá trị. Nhờ vậy mà tôi cũng trưởng thành hơn, cứng cáp hơn. Lúc này, tôi đang cảm thấy rất tự tin trước cuộc đối đầu với .

Qua đó thêm quyết tâm đánh bại đối thủ này

Đúng là đội chủ nhà được đánh giá cao hơn, nhưng trong bóng đá thì không thể nói trước được điều gì. Về bản thân tôi, tôi sẽ chiến đấu hết mình để cùng SLNA có được kết quả khả quan nhất. Hy vọng vào chiều mai 18/6, sân Hàng Đẫy sẽ lại được phủ vàng”.

Chắc chắn, với màn trình diễn ấn tượng cùng với hàng thủ SLNA kể từ đầu mùa giải khi là CLB duy nhất chưa thủng lưới, Sỹ Nam sẽ làm tất cả để có thể ngăn cản Hà Nội FC ghi bàn đồng thời “trả lại” món nợ khi xưa.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?