Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tài năng trẻ của Real gặp phải chấn thương nặng sau trận đấu với Ajax

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 20:32
5/5 của 1 đánh giá

Theo xác nhận đến từ phía CLB Real Madrid, tiền đạo Vinicius Junior đã gặp phải chấn thương nặng và dự kiến phải ngồi ngoài dài hạn.

Tham khảo thêm: 

Real đang gặp phải khủng hoảng thực sự sau khi đội bóng này nhận thất bại với tỷ số 1-4 trước Ajax Amsterdam ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, vận đen vẫn chưa hết đeo bám đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi đội ngũ y tế mới đây đã xác nhận tình trạng sức khỏe của tiền đạo Vinicius.

Trong trận thua muối mặt đó, cầu thủ người Brazil đã rời sân ở ngay phút 35 với vẻ mặt rất đau đớn. Và theo xác nhận hiện tại của đội chủ sân Bernabeu, anh đã gặp chấn thương rách dây chằng ở vùng mắt cá chân.

Hình ảnh Vinicius đau đớn ngồi trên sân

Các chuyên gia vẫn đang có những bài kiểm tra để xác định chính xác tình trạng chấn thương của Vinicius, tuy nhiên gần như tiền đạo sinh năm 2000 sẽ phải ngồi ngoài trong vòng ít nhất 2 tháng.

Điều này sẽ là tin rất xấu cho Real khi Vinicius hiện tại đang là trụ cột trên hàng công của Los Blancos, đặc biệt trong bối cảnh cả Gareth Bale và Karim Benzema đang thi đấu vô cùng thiếu thuyết phục.

Mọi chuyện thực sự rất tồi tệ với tài năng trẻ này

Hiện tại, cơ hội có được danh hiệu của Real ở mùa bóng năm nay gần như không còn, khi họ bị loại khỏi Champions League và cúp Nhà vua. Trong khi ở đấu trường La Liga, Los Blancos đã kém Barcelona đến 12 điểm.

Vào ngày 11/3 tới, Real sẽ đến làm khách trên sân của Real Valladolid trong khuôn khổ vòng 27 La Liga.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?