Bạn muốn tắt quảng cáo?

 Tân binh Cardiff: Bạn gái tôi là Vlogger xinh đẹp

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh Cardiff, Bobby Reid hiện đang có cô bạn gái xinh đẹp nhất nhì làng WAGs Ngoại hạng Anh. Hiện tại, bạn gái của bản hợp đồng 10 triệu bảng đang là một Vlogger thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tham khảo thêm:

 

Bobby Reid chuyển tới thi đấu cho Cardiff mùa Hè năm nay với giá 10 triệu bảng từ Bristol City. Không như kỳ vọng, tiền đạo người Anh chưa thể ghi nổi một bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này mặc dù đã trải qua 8 vòng đấu.

Chẳng những thế, Cardiff hiện đang đứng cuối BXH với 0 trận thắng và 6 trận thua. Nếu tiếp tục phong độ nghèo nàn như vậy, nguy cơ xuống hạng của Cardiff là điều không thể tránh khỏi.

Summer Bianca luôn đứng sau những bước tiến trong sự nghiệp của Bobby Reid

Niềm an ủi duy nhất với tiền đạo trẻ vào lúc này có lẽ là cô bạn gái xinh đẹp tên là Summer Bianca. WAGs của Bobby Reid hiện tại đang là Vlogger nổi tiếng tại Anh nhờ thân hình nóng bỏng và những video hấp dẫn về bí quyết chăm sóc sắc đẹp.

Summer Bianca hiện đang là Vlogger nổi tiếng tại Anh

Hiện tại, Instagram của Summer Bianca hiện tại có đến hơn 100.000 lượt theo dõi và dự đoán con số này còn tăng lên nhiều trong tương lai.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò cách đây ba năm và cho đến hiện tại họ vẫn hạnh phúc hơn bao giờ hết. Cô luôn luôn ở đó bất cứ khi Reid cần cô.

Thân hình nóng bỏng của Summer Bianca khiến nhiều người ganh tỵ với tân binh Cardiff

Thậm chí khi tiền đạo người Anh tới phòng họp của Cardiff City khi anh ký hợp đồng chơi tại Premier League lần đầu tiên cô nàng cũng có mặt cùng Reid.

Một số hình ảnh của  Summer Bianca:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?