Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mỹ nữ đẹp cỡ nào mà khiến cựu sao Barca phải nổi thói côn đồ cướp vợ?

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 11:21
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Arda Turan đã dính vào vụ lùm xùm khi đánh vỡ mũi chàng ca sỹ nổi tiếng Berkay sau khi buông lời tán tỉnh vợ anh ta. Vậy mỹ nữ kia xinh đẹp cỡ nào mà khiến Turan hành động bồng bột đến vậy?

Tham khảo thêm:

Cựu sao của Barcelona, Arda Turan hiện đang thi đấu cho CLB Basaksehir theo dạng cho mượn. Chuyển sang CLB mới, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn không từ bỏ thói nóng nảy cũ khi đấm vỡ mũi ca sỹ nổi tiếng Berkay, khiến anh này phải nhập viện.

Turan tán tỉnh nhầm hoa đã có chủ

Câu chuyện bắt nguồn từ những lời lẽ tán tỉnh của Turan với vợ của Berkay tên là Ozlem Ada Sahin. Anh chàng ca sỹ chỉ muốn hẹn gặp Turan để nói rõ ràng mọi chuyện rằng Ada Sahin là hoa đã có chủ.

Tuy nhiên cuộc nói chuyện không được như ý muốn, Turan đã tung một cú đấm thật mạnh vào mặt Berkay, khiến anh này gãy mũi. Ngay sau đó, Berkay đã được đưa đến bệnh viện.

Dù có một con nhưng Ada Sahin vẫn xinh đẹp mặn mà

Theo nhiều tin đồn, sau khi đến bệnh viện Turan vẫn không hề tỏ ra hối lỗi và đến tận nơi Berkay đang chữa trị để “ba mặt một lời”. Tuy nhiên mới đây, Turan phủ nhận thông tin trên và anh cho rằng anh đã hoàn toàn ăn năn sau hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Cô nàng khiến Turan phải mù quáng đến vậy có tên Ozlem Ada Sahin. Cô nàng và chàng ca sỹ Berkay kết hôn từ năm 2016 và đã cùng nhau có một con gái 2 tuổi.

Nhìn Ada Sahin, ai nghĩ cô đã có chồng?

Sau sự nghiệp âm nhạc “lẫy lừng” của chồng mình, Ada Sahin luôn là hậu phương vững chắc. Tuy không quá nổi trội trên báo chí nhưng Ada Sahin cũng sở hữu vẻ đẹp mặn mà và cuốn hút.

Ada Sahin là một người phụ nữ của gia đình. Cô thường xuyên đăng ảnh gia đình và ảnh vui đùa cùng con.

“Thính” của Ada Sahin khiến Turan phải mù quáng

Turan hiện đang có một người vợ đang mang thai, Aslihan Dogan. Turan và vợ vừa làm đám cưới hồi đầu năm dưới sự chứng kiến của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, ông Tayyip Erdogan. Chắc chắn sau sự việc này, Turan sẽ cần nhiều thời gian để… phân trần với vợ mới cưới của mình.

>>> Xem thêm:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?